"Marketing Online hiện nay trên điện thoại di động ngày nay có vẻ là tương tự như cách phương tiện truyền thông xã hội là 5 năm trước: các nhãn hiệu nhận ra họ có lẽ nên được sử dụng nó, nhưng không hoàn toàn chắc chắn làm thế nào để bắt đầu, làm thế nào để đo lường nó, hay chính xác làm thế nào người tiêu dùng sẽ phản ứng với nó .
Marketing online trên thiết bị di động |
Tuy nhiên, với người tiêu dùng kiểm tra điện thoại của mình 150 lần mỗi ngày (trung bình), nó đứng vào lý do điện thoại di động sẽ trở thành tâm điểm cho nhiều nhà Marketing và quảng cáo trong những năm tới nhằm tăng doanh thu bán hàng trực tuyến. Trong thực tế, Econsultancy cho thấy 67% doanh nghiệp có kế hoạch tăng ngân sách tiếp thị điện thoại di động của họ vào năm 2015. Khi người tiêu dùng tăng lượng mua được thực hiện trên các thiết bị di động của họ, thương hiệu này sẽ cần phải tìm một cách để làm cho công việc di động cho họ.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét