Pages

Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

4 cách để phát triển doanh nghiệp online trên Social Media


Cho dù bạn là một Twitter hoặc LinkedIn pro nhiều kinh nghiệm trong việc quảng bá thương hiệu bán hàng online qua các kênh mạng xã hội. Khi ngày càng nhiều công ty đang tìm kiếm các mạng xã hội để phát triển và tất nhiên là họ muốn thống kê đo lường hiệu quả của từng kênh, điều quan trọng là để cho thấy rằng sự tham gia phương tiện truyền thông xã hội của bạn là nhiều hơn chỉ là một bài phổ biến trên trang Facebook của bạn hoặc một video mà có rất nhiều quan điểm. 

marketing cho doanh nghiệp bán hàng online
4 cách để phát triển doanh nghiệp trên Social media

Bạn có thể nghĩ rằng cách duy nhất để nắm bắt tiềm năng trên phương tiện truyền thông xã hội là bởi quảng cáo. Trong khi Facebook, Twitter, LinkedIn và tất cả các cung cấp nền tảng quảng cáo nhắm mục tiêu cao, có một số chiến thuật đơn giản, bạn có thể thử hôm nay mà không tốn một xu. 

Dưới đây là 4 cách dễ dàng để bắt đầu chuyển chiến lược marketing của bạn hỗ trợ doanh nghiệp online.


1. Khai thác sức mạnh của liên kết website.

Với phương pháp này theo dõi, bạn có thể sửa đổi các URL bạn đang quảng bá trên phương tiện truyền thông xã hội để xem tốt hơn nơi mà lưu lượng truy cập của bạn đến từ trong hệ thống (CRM) Quản lý quan hệ khách hàng của bạn Google Analytics hay. Thêm thông số UTM cho mỗi liên kết bạn tweet hoặc mỗi bài Facebook để xem và thống kê số lượng người dùng truy cập vào website của bạn. Một khi khách hàng quan tâm đến bạn thì việc phát triển website bán hàng trên mạng xã hội là điều bạn phải làm.

2. Tổ chức các cuộc thi trên Facebook
3. Đẩy mạnh nội dung của bạn qua Twitter.
4. Hướng khách hàng đến trang đích được tối ưu hoá

marketing online



0 nhận xét:

Đăng nhận xét