Pages

Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

4 cách để Marketing giúp truyền thông hiệu quả hơn


Bạn có thể thấy các chiến dịch Marketing trong bán hàng online của bạn đang tuyệt vời nhưng bạn đang bị mất giao dịch giữa bạn và khách hàng mà bạn không nhận thấy. 

Để nhận được sự kết nối nhiều hơn thì doanh nghiệp phải đấu tranh, phải truyền thông xã hội mạnh mẽ. Dưới đây là bốn lời khuyên để giúp các chuyên gia tiếp thị tìm kiếm thông tin hiệu quả hơn với các nhóm nội bộ hoặc khách hàng.

4 cách để Marketing giúp truyền thông hiệu quả hơn
Marketing giúp truyền thông hiệu quả

1. Lắng nghe nhiều hơn.

Trong ngàng marketing online thì việc lắng nghe là điều cần thiết.

Ví dụ, các chuyên gia tìm kiếm trong các bài thuyết trình của khách hàng, tôi đã nghe nói chuyện và nói chuyện và nói chuyện, rất sợ sự im lặng trong một khoảng lặng. Đôi khi họ cung cấp một tấn "giáo dục", mặc dù khách hàng đã không chỉ ra sự thiếu hiểu biết.

Trong thực tế, khách hàng của tôi đã nghe nói đây là một trong những nỗi thất vọng lớn nhất của họ với các nhà tiếp thị tìm kiếm - đó như là một ngành công nghiệp, chúng tôigiả sử họ không hiểu các khái niệm liên quan đến việc tìm kiếm (mà có thể hoặc không thể là sự thật).

Im lặng có thể là một điều khó khăn để có được thoải mái, nhưng tạm dừng là một điều tốt; chúng cho phép khách hàng của bạn thời gian để hấp thụ những gì bạn đã nói và cung cấp cho họ không gian để đặt câu hỏi (bạn đã biết, các phần mà các nhà tiếp thị tìm kiếm cần được lắng nghe).

Việc tìm kiếm sự cân bằng giữa việc không cung cấp đủ chi tiết và giải thích một cái gì đó để cái chết có thể được khôn lanh. Dưới đây là một vài cách nhanh chóng để kiểm tra chính mình.

Hãy để khách hàng và / hoặc nhóm của bạn giao tiếp mức độ hiểu biết. Hãy cho họ biết nơi chi tiết hơn là cần thiết. Chống lại các yêu để lấp đầy "khí chết." Sử dụng tạm dừng để tìm hiểu khi bạn đã nói đủ bằng cách lắng nghe phản hồi của khách hàng.

Điều quan trọng là để dành nhiều thời gian hơn để lắng nghe hơn là nói chuyện trong một hộp thoại với một khách hàng để họ cảm thấy là đang nói về họ chứ không phải về bạn.

2. Hiểu biết mọi mặt về doanh nghiệp.

Bạn có thực sự hiểu những gì khách hàng của bạn đang nói? Hầu hết chúng ta giả sửchúng ta đang ở trên cùng một trang, nhưng thường chúng tôi đã không đạt được một sự hiểu biết chung.

Chúng tôi tiếp tục chia sẻ kết quả SEO nêu chi tiết cách tăng lưu lượng hữu cơ và chuyển đổi. Chúng tôi đã làm điều này bởi vì chúng tôi nghĩ rằng sự gia tăng đáng kể lưu lượng truy cập rất ấn tượng, và chúng tôi nghĩ rằng điều này đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Nhóm chúng tôi không thể tin rằng khách hàng không có thể nhìn thấy kết nối. Chúng tôi sẽ không cần thực sự lắng nghe những gì khách hàng đã được yêu cầu sớm hơn và cung cấp một loại khác nhau của các báo cáo.

Cuối cùng, chúng tôi phát triển cải thiện báo cáo và cách thể hiện một mối quan hệ trực tiếp giữa nỗ lực SEO của chúng tôi và sự gia tăng lưu lượng truy cập của khách hàng.Nhưng đó là quá ít, quá muộn - và các khách hàng đã kết thúc mối quan hệ.

Hiểu những gì khách hàng đang yêu cầu hoặc tìm kiếm là điều cần thiết để thành công.Nếu nó có vẻ như khách hàng "chỉ là không nhận được nó" có thể bạn không phải là "nhận" những gì nó là họ không hiểu.

3. Thiết lập các mối quan hệ.


Mối quan hệ giữa các cá nhân được phát triển theo thời gian, và nếu bạn không dành thời gian để thực sự biết các bên liên quan của bạn / khách hàng, bạn có thể không nhận thấy nhu cầu thật sự, thách thức hay mối quan tâm của họ.

Theo một lãnh đạo nhóm, tôi thường dành thời gian học thêm về khách hàng của mình - học hỏi về sở thích của họ, gia đình của họ, các kỳ nghỉ của họ, và như vậy (và tôi chia sẻ về tôi). Bằng cách thiết lập một kết nối cá nhân với khách hàng của tôi, tôi đang tạo ra một không gian an toàn để thảo luận về những thách thức chuyên nghiệp.

Ví dụ, họ có thể có một mục tiêu họ đang lo lắng về cuộc họp. By cảm thấy thoải mái trong mối quan hệ để chia sẻ thông tin này với đội ngũ của chúng tôi, chúng tôi có thể đưa ra một kế hoạch để sử dụng các chương trình tiếp thị tìm kiếm của họ để "lấp chỗ trống" để họ có thể đáp ứng các mục tiêu của họ.

Toàn bộ quá trình này làm tăng niềm tin và thiết lập quan hệ đối tác mạnh mẽ. Mọi người đều thắng như mối quan hệ tiến hóa.

4. Mục tiêu và nhu cầu khách hàng.


Một trong những cách tốt nhất để đảm bảo một sự hiểu biết chung là để nhắc lại, hoặc chơi lại, những gì bạn nghĩ rằng các khách hàng đang nói ... trước khi bạn thực hiện quan điểm riêng của mình.

Gần đây, một khách hàng nói rằng cô cảm thấy cô chỉ nghe từ chúng tôi khi chúng tôi muốn bán thêm dịch vụ của mình. Trên thực tế, ý định của chúng tôi là đưa chương trình tìm kiếm của họ để cấp độ tiếp theo, như chúng ta biết cô ấy đã chịu áp lực phải tiếp tục cải thiện kết quả kinh doanh. Vì vậy, làm thế nào để trò chuyện cùng được giải thích rất khác nhau không?

Đây là những gì chúng ta đã học: Trước khi chúng ta giao tiếp bất cứ điều gì về mộtmới dịch vụ, đầu tiên chúng ta nên chơi lại hay diễn giải những gì khách hàng đang nói, để đảm bảo chúng tôi là trên cùng một trang. Chỉ sau đó chúng ta nên hỏi nếu khách hàng muốn giúp đỡ chúng tôi trong các kết quả cải thiện hơn nữa (để lại cho họ phòng để nói "không").

Nhắc lại những khách hàng cần (đầu tiên) và nhận được một ánh sáng màu xanh lá cây để tiếp tục mở đường cho một cuộc trò chuyện sâu hơn (thứ hai).

Hãy đảm bảo hiệu quả truyền thông của bạn.

Để nhớ lại, kỹ năng tiếp thị tìm kiếm, chuyên môn và kiến ​​thức chỉ là một phần của phương trình thành công của bạn. Để đảm bảo một mối quan hệ hiệu quả với các nhóm nội bộ hoặc khách hàng bạn cần thực hiện những cách Internet Marketing hiệu quả trên, nó không chỉ tốt cho chiến dịch bán hàng của bạn mà trợ giúp đắc lực cho Seo.

Xem thêm: khoá dao tao seo tại inet giúp phát triển chiến lược marketing hiệu quả cho doanh nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét