Pages

Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Làm thế nào để sử dụng Social Media cho Seo hiệu quả


Truyền thông xã hội là một trong những phần phổ biến nhất của công nghệ có sẵn trên Internet. Hiện nay hầu hết mọi người đều tham gia vào các mạng truyền thông xã hội đây chính là cơ hội cho các nhà ban hang truc tuyen tăng doanh số bán hàng.

Làm thế nào để sử dụng Social Media cho Seo hiệu quả

Đó là một cách tuyệt vời để giữ liên lạc với mọi người, thảo luận về các sự kiện hiện tại, và cũng là một công cụ thuận tiện để chia sẻ nội dung với nhau. Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp đang sử dụng social media cho mục đích hoc Seo website của mình. Nó sẽ giúp bạn tăng sự nổi tiếng của mình cho nhiều người biết bạn là ai và những gì bạn có thể làm.

1. Định nghĩa phương tiện truyền thông xã hội.

Truyền thông xã hội là một phương tiện truyền thông dựa trên internet có liên quan đến các cuộc hội thoại từ những người xung quanh thế giới. Một vài ví dụ về các phương tiện truyền thông xã hội mà hàng triệu người đang sử dụng hiện nay là FacebookTwitter. Hơn nữa, phương tiện truyền thông xã hội cũng có thể là các trang web chia sẻ video như YouTube. Mỗi ngày, có hàng triệu người truy cập vào YouTube để xem video về thực tế bất cứ điều gì và thảo luận về chúng.

Như bạn có thể thấy, nội dung thông qua các phương tiện truyền thông xã hội đang lan truyền khắp khá nhanh chóng. Nếu bạn cung cấp nội dung chất lượng cao và hợp pháp thì bạn sẽ thu hút một lượng khán giả rộng từ các thuê bao của bạn trên YouTube, người hâm mộ trên Facebook, và những người theo từ Twitter. Vì vậy, sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội để lợi thế của bạn và bắt đầu bằng cách tạo một tài khoản của tất cả các trang web phổ biến phương tiện truyền thông xã hội. Đây mới chỉ là bước đầu tiên để sử dụng phương tiện truyền thông xã hội cho mục đích SEO.

2. Social media quan trọng như thế nào đến website của bạn.

Bạn nên đăng ký tài khoản của tất cả các trang mạng xã hội để doanh nghiệp bạn được nhiều người biết đến. nhưng có một số trang web cụ thể mà có thể có lợi cho bạn rất nhiều. Nó phụ thuộc vào nghề nghiệp của bạn. Mục tiêu kinh doanh của bạn là gì. Bạn cần phải cho mọi người biết đến tài năng của bạn, sản phẩm dịch vụ cung cấp chất lượng như thế nào? 

Đối với các nhạc sĩ hoặc những người muốn thể hiện tài năng của mình: Tôi đề nghị bạn sử dụng các trang web chia sẻ video để cho mọi người thấy tài năng của bạn. Một số ví dụ là YouTube, Vimeo và BlogTV

Đối với các nhà báo và blogger : Twitter và YouTube là lý tưởng cho các nhà báo và blogger.

Đối với các nhiếp ảnh gia: các trang web dựa Sử dụng hình ảnh mà bạn có thể dễ dàng tải ảnh của riêng bạn như Tumblr và Flickr.

Đối với các chủ doanh nghiệp ban hang truc tuyen tùy thuộc vào cách bạn muốn trình bày sản phẩm của bạn, hoặc bởi video, văn bản, hoặc hình ảnh thì bạn nên thử một loạt các trang web truyền thông xã hội như những người tôi đã đề cập ở trên.

3. Tại sao nên sử dụng Social Media cho Seo.
  • Một cách tiện lợi để kết nối với khách hàng của bạn 
  • Chia sẻ nội dung của bạn và thảo luận về họ 
  • Lập một mối quan hệ gần gũi hơn và đáng tin cậy với khán giả của bạn 
  • Tạo các liên kết chất lượng trong Seo đến trang web của bạn.
Truyền thông xã hội có hiệu quả cao cho các mục đích SEO và bạn nên xem xét nó là một phần của chiến lược tiếp thị của bạn. Thu hút nhiều người hơn bằng cách sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội cho SEO tiếp thị! Trang web của bạn sẽ trở nên phổ biến hơn 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét