Pages

Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Đặt tiêu đề hấp dẫn với 10 câu hỏi bất biến


Tiêu đề cho một bài viết chuẩn vẫn đang là chủ đề cho tất các cá nhân và doanh nghiệp online tìm hiểu. Để khách hàng đọc đươc nội dung của bạn thì đòi hỏi bạn có một tiêu đề thu hút và đánh đúng mục đích người đọc. Làm sao để có được tiêu đề hấp dẫn, làm sao để bạn có những tiêu đề chuẩn?

Đặt tiêu đề hấp dẫn với 10 câu hỏi bất biến

1. Lời hứa: Tiêu đề của bạn có/cam kết rõ ràng một lợi ích mong muốn?

2. Đặc biệt: Tiêu đề của bạn bao gồm các chi tiết hỗ trợ đặc biệt và tính cấp bách?

VD: 5 bước đơn giản để biến cuộc sống của bạn từ tốt đến tuyệt vời

3. Nhắm mục tiêu: Bạn đã nhấn mạnh vào độc giả tiềm năng của bạn trong tiêu đề?

VD: Binh pháp tôn tử trong Marketing trên Internet

4. Định vị: Tiêu đề của bạn có khác biệt/nổi bật trong số nhiều tiêu đề cạnh tranh khác?

5. Cam kết: Bạn đã thu hút sự tò mò người đọc của bạn, hoặc sử dụng phép ẩn dụ để làm cho tiêu đề của bạn đáng nhớ hơn?. Tiêu đề của bạn có lặp âm, có âm vần ? Tiều đề của bạn có những lời nói bất ngờ hay sự mẫu thuẫn đi ngược lại quan niệm của đám đông ?

VD: Anh thợ đánh giày bỗng chốc trở thành tỷ phú.

Mâu thuẫn giữa “sự giàu có” và “thợ đánh giày” buộc người đọc tìm ra “làm thế nào” và “tại sao” người thợ làm tóc có thể trở nên giàu có.

6. Voice: Tiêu đề của bạn có phải là một giọng điệu trong cuộc hội thoại ? Lựa chọn động từ đúng: Các động từ sử dụng trong tiêu đề của bạn đóng một vai trò quan trọng trong cách tiếp cận độc giả. Sử dụng động từ bắt buộc hoặc hành động.

VD: Hãy tiếp cận 10,000 khách hàng mới của bạn ngay hôm nay (kiểu này cốc cốc hay đặt nè)

7. Ngắn gọn: Bạn đã chỉnh sửa tiêu đề của bạn cho ít nhất và lời ngắn nhất có thể?

8. Tăng cường: Bạn đã bao gồm các diễn giải để cung cấp thêm thông tin?

VD: Chủ nhân thung lũng hoa Hồ Tây: “Miễn phí vé vào cuối tuần qua là một sai lầm” (mới lấy trên kenh14)

9. SEO la gi: Tiêu đề của bạn bao gồm các từ khóa độc giả sử dụng tìm kiếm thông tin trực tuyến?

10. Kết hợp các kỹ thuật: Bạn có sử dụng nhiều hơn một trong những kỹ thuật nói trên trong tiêu đề của bạn?

Hãy tận dụng và sử dụng các cách viết tiêu đề ngay hôm nay để có chiến dịch Marketing thành công!

1 nhận xét:

  1. Mình đã tìm thấy các thông tin cần thiết ở đây, cảm ơn bạn. Mình cũng muốn giới thiệu về một Công ty dịch thuật uy tín - Công ty dịch thuật miền trung - MIDtrans , trụ sở chính chính tại địa chỉ 02 Hoàng Diệu, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình có Giấy phép kinh doanh số 3101023866 cấp ngày 9/12/2016 là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật, phiên dịch dành các cá nhân. Hệ thống thương hiệu và các Công ty dịch thuật con trực thuộc: dịch thuật vũng tàu - dịch thuật miền trung tại địa chỉ 110 Trân Hưng Đạo TP Bà Rịa là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng tại Bà Rịa, Vũng Tàu ; văn phòng dịch thuật sài gòn 247 , địa chỉ 47 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1 TP HCM, dịch thuật buôn đăk nông : địa chỉ 100 , Lê lợi, TP đăk nông là nhà cung ứng dịch vụ dịch thuật uy tín hàng đầu tại đăk nông; vietnamese translation : dịch vụ dịch thuật cho người nước ngoài có nhu cầu, giao diện tiếng Anh dễ sử dụng; dịch thuật công chứng bình tân: nhà cung ứng dịch vụ dịch vụ dịch thuật phiên dịch hàng đầu tại Quận bình tân, TP HCM; dịch thuật đà nẵng : Địa chỉ 54 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng, dịch thuật chuyên ngành tại Đà Nẵng; dịch thuật hà nội midtrans : địa chỉ 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội là nhà cung ứng dịch vụ biên dịch, phiên dịch chuyên nghiệp tại địa bàn Hà Nội. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ biên dịch và phiên dịch, dịch thuật công chứng chất lượng cao hơn 50 ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung, Pháp, Đức, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý, Ba Lan, Phần Lan, Thái Lan, Hà Lan, Rumani, Lào, Campuchia, Philippin, Indonesia, La Tinh, Thụy Điển, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ..vv... Dịch thuật MIDtrans tự hào với đội ngũ lãnh đạo với niềm đam mê, khát khao vươn tầm cao trong lĩnh vực dịch thuật, đội ngũ nhân sự cống hiến và luôn sẵn sàng cháy hết mình. Chúng tôi phục vụ từ sự tậm tâm và cố gắng từ trái tim những người dịch giả.Tự hào là công ty cung cấp dịch thuật chuyên ngành hàng đầu với các đối tác lớn tại Việt nam trong các chuyên ngành hẹp như: y dược (bao gồm bệnh lý), xây dựng (kiến trúc), hóa chất, thủy nhiệt điện, ngân hàng, tài chính, kế toán. Các dự án đã triển khai của Công ty dịch thuật chuyên nghiệp MIDtrans đều được Khách hàng đánh giá cao và đạt được sự tín nhiệm về chất lượng biên phiên dịch đặc biệt đối với dịch hồ sơ thầu , dịch thuật tài liệu tài chính ngân hàng, dịch thuật tài liệu y khoa đa ngữ chuyên sâu. Đó là kết quả của một hệ thống quản lý chất lượng dịch thuật chuyên nghiệp, những tâm huyết và kinh nghiệm biên phiên dịch nhiều năm của đội ngũ dịch giả của chúng tôi. Hotline: 0947688883. email: info@dichthuatmientrung.com.vn . Các bạn ghé thăm site ủng hộ nhé. Cám ơn nhiều

    Trả lờiXóa