Pages

Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

11 tiện ích mở rộng tốt nhất cho Content


Làm sao để phát triển nội dung tốt, làm sao để các nhà phát triển nội dung tiết kiệm được thời gian nhất trong quá trình phát triển doanh nghiệp kiếm tiền online của mình.

Dưới đây là những lựa chọn yêu thích của tôi về các phần mở rộng trình duyệt tốt nhất hiện có và làm thế nào tính năng của họ có thể làm cho cuộc sống của một nhà tiếp thị nội dung dễ dàng hơn nhiều. Mỗi liên kết trình duyệt được liệt kê kết nối trực tiếp đến các phần mở rộng cho dễ add-on.
Chia sẻ 11 tiện tích mở rộng cho nội dung

1. Feedly

Đơn giản chỉ cần nói, Feedly là một tập hợp tin tức. Sẵn có của nó như là một dịch vụ đám mây những gì làm cho Feedly đứng ra là vì vậy bạn có thể có quyền truy cập vào suối RSS của bạn trên thiết bị của bạn.

Sẵn cho Chrome, phần mở rộng Feedly là tùy chỉnh. Nó có vẻ đơn giản và tối giản, và tôi tin rằng, nó được.

Các phần mở rộng cho phép bạn:
  • Ngay lập tức thêm một trang web vào nguồn cấp dữ liệu của bạn
  • Lưu nó cho sau này
  • Gửi qua email
  • Tweet nó
  • Chia sẻ trên Facebook
  • Lưu vào Evernote
  • Tag trang




Những lợi ích vốn có trong việc sử dụng phần mở rộng Feedly là hiển nhiên. Bạn luôn một cú nhấp chuột từ tiết kiệm các tin yêu thích đến một nơi và làm cho chúng thêm gọn gàng. Nhờ loại tùy chỉnh, thậm chí một lượng lớn các nội dung có thể ở lại được tổ chức tốt và dễ tiêu hóa.

2. Lưu vào Pocket



Sử dụng Pocket để giúp bạn giữ một lượng lớn các nội dung mà bạn khám phá ra tổ chức. Nó cho phép bạn lưu vào "túi" của bạn bất cứ điều gì bạn tìm thấy trực tuyến với một nút nhấp chuột duy nhất. Bạn cũng có thể tạo ra một hệ thống gắn thẻ cá nhân.

Trong khi Feedly cho phép bạn đọc các tin mà bạn đăng ký, Pocket cho phép bạn lưu các bài đăng trên blog với một tải về dễ dàng. Do đó, bạn có thể đọc chúng ngay cả khi bài viết đã được loại bỏ hoặc nếu bạn đang offline.

Có sẵn: Chrome, Firefox, Safari, Opera

3. OneTab


OneTab là một phần mở rộng rực rỡ dựa trên một quan sát đơn giản mà hầu hết chúng ta giữ một vài chục tab mở khi duyệt web. Khối lượng có thể gây rối và nó tiêu tốn bộ nhớ đáng kể máy tính để xử lý tất cả các nội dung đó.

Phần mở rộng này tổ chức các tab được mở gần đây của bạn. Với một cú nhấp chuột của các nút, nó biến tất cả các tab vào một tab danh sách giống như duy nhất. Bạn có thể khôi phục lại các tab cùng một lúc hoặc handpick các tab bạn cần vào lúc này. Bạn cũng có thể gửi các tab chọn cá nhân vào danh sách OneTab và nhấp chuột phải vào liên kết để thêm chúng (mà không cần mở các URL).

Nó thực sự hữu ích, đặc biệt là khi bạn đang nghiên cứu cái gì đó rộng lớn và đột nhiên thấy mình với 20 hay cởi mở hơn các tab.

Có sẵn: Chrome, Firefox

4. Buffer



Đệm là một phần mở rộng tuyệt vời cho quản lý phương tiện truyền thông xã hội: Đường dây lên cập nhật mạng xã hội của bạn tại một thời gian và nó xuất bản các bài viết theo lịch trình của bạn.

Nó hỗ trợ Twitter, Facebook, LinkedIn, Pinterest, và các trang Google Plus. Bạn có thể chọn để sắp xếp các bản cập nhật tương tự trên nhiều nền tảng hoặc trên chỉ là một.

Việc mở rộng cũng cho biết thêm một nút để thanh trình duyệt của bạn, cho phép bạn chia sẻ các trang. Nếu bạn nhấp chuột phải vào một hình ảnh hoặc chọn văn bản, đệm cho phép bạn đăng bài mà phần cụ thể của nội dung, cùng với liên kết nguồn. Với phần mở rộng này, bạn cũng sẽ bổ sung thêm một số nút trên phương tiện truyền thông xã hội của bạn nguồn cấp dữ liệu để sắp xếp các chia sẻ lại bài viết của một người nào đó bạn làm theo (như thế này trên Twitter dưới đây :)


Một tính năng thú vị của bộ đệm được gọi là "Pablo" giúp bạn nhanh chóng tạo ra hình ảnh cho phương tiện truyền thông xã hội. Bạn có thể đặt bất kỳ văn bản đã chọn vào một trong các hình nền được cung cấp bằng cách kích chuột "Create Image Với Pablo" và điều chỉnh nó cho sở thích của bạn. Đương nhiên, điều tiếp theo bạn có thể làm từ ở đây là thêm "quote trực quan" mới của bạn với lịch trình của Buffer.

Có sẵn: Chrome, Firefox, Safari, Opera

5. Grammarly

Grammarly là một lỗi chính tả và ngữ pháp kiểm tra tự động. Proofreading của nó là không chính xác như một trình soạn thảo của con người, nhưng nó vẫn là ấn tượng. Phần mở rộng tích hợp với trình duyệt của bạn, vì vậy bất cứ khi nào bạn viết một cái gì đó trong khi duyệt web trực tuyến, Grammarly nhấn mạnh các lỗi và đề nghị các cách để sửa lỗi chính tả của bạn.




Ngoài ra, nó cho thấy từ đồng nghĩa để nâng cao vốn từ vựng của bạn. Bạn cũng có thể truy cập số liệu thống kê liên quan đến các lỗi ngữ pháp của bạn, và có một báo cáo, "Báo cáo của bạn Weekly Progress & Mẹo," gửi đến hộp thư của bạn - một cách hoàn toàn tuyệt vời để học hỏi từ những sai lầm của mình và theo dõi sự tiến bộ của bạn.

Microsoft Office cũng có một plug-in Grammarly, tuy nhiên, phiên bản dành cho các trình duyệt khác hơn so với Chrome đã bị ngưng.

Có sẵn: Chrome

6. Kiểm tra Liên kết của tôi




Kiểm tra Liên kết của tôi là một công cụ đơn giản nhưng hữu. Được thiết kế cho các webmaster, nó cũng rất hữu ích cho các nhà tiếp thị nội dung. Nó thực sự chỉ có một tính năng - để kiểm tra các liên kết bị hỏng trên một trang web bạn đang xem. Nhấp vào biểu tượng dấu chọn phần mở rộng và công cụ nhanh chóng đánh giá các liên kết để xem họ làm việc.

Tại sao bạn nên quan tâm? Cung cấp các trải nghiệm nội dung tốt nhất cho người sử dụng đòi hỏi bạn phải chắc chắn rằng nguồn trích dẫn của bạn cung cấp bổ sung có giá trị và theo ngữ cảnh. Một khi một liên kết bị lỗi (vì lý do gì), nó cung cấp không có gì nhưng một kinh nghiệm người dùng khủng khiếp. Vì vậy, nó cần được cố định hoặc thay thế bằng các nguồn tài nguyên thay thế thích hợp.

Hơn nữa, nếu một trong những mục tiêu của bạn là xây dựng các liên kết, sau đó nó sẽ cho bạn cơ hội để thực hiện một số chiến lược. Trong thuật ngữ đơn giản, nếu bạn có một sự thay thế thích hợp, bạn có thể tiếp cận với các tác giả, cho anh biết về các hyperlink hỏng cùng với đề nghị thay thế thích hợp của bạn.

Có sẵn: Chrome



7. Klout




Klout tính toán ảnh hưởng của bạn trên các nền tảng truyền thông xã hội lớn để cung cấp cho một số từ 1 đến 100. Bạn cũng có thể thêm các chủ đề và các khu vực để hồ sơ của bạn, cũng như khám phá nội dung và đầu ghi bàn chuyên gia trong các hốc và các ngành công nghiệp cụ thể.

Việc gia hạn Klout mang lại điểm số liệu của mỗi người trong thức ăn Twitter của bạn và hiển thị nó trong thời gian thực. Đó là hữu ích nếu bạn đang quan tâm đến việc khám phá ra nhữngảnh hưởng điểm số của người bạn làm theo.


Có sẵn: Chrome, Firefox, Safari

8. MozBar


Nhấn vào đây để phóng to

Các MozBar là một "cựu binh" mở rộng mà gói khá một vài tính năng. Chức năng chính và chi phối của nó là để đo miền và trang thẩm quyền (số liệu của tác giả Moz của), cùng với thống kê xã hội chia sẻ cơ bản của các trang web đã xem gần đây. Nó thậm chí còn có một chế độ đặc biệt để giấu thanh công cụ chính và chỉ hiển thị các số quyền miền như một nút nhỏ. Cá nhân, tôi thích sử dụng nó trong này "DA-chỉ có chế độ" như các MozBar là khá lớn và nặng trong kích thước tiêu chuẩn chế độ của nó.

Một tính năng MozBar thêm một thêm nút "Get khó từ khóa" bên cạnh các tiêu chuẩn thanh tìm kiếm Google, trong đó cung cấp một cái nhìn thú vị về khả năng cạnh tranh thích hợptrong các kết quả tìm kiếm.


Nó cũng hiển thị các tên miền và quyền trang thống kê, cũng như backlinks dữ liệu bên dưới mỗi kết quả tìm kiếm trong Google. Điều này là hữu ích cho một cái nhìn tổng quát và so sánh kết quả.



Có sẵn: Chrome, Firefox

9. Impactana Content thị Thanh công cụ



Impactana là một thanh công cụ tiện dụng và cung cấp rất nhiều tính năng hữu ích, đặc biệt là cho nghiên cứu nội dung. Bạn có thể khám phá ra sự phổ biến của các trang xem với số điểm Buzz của nó và số ảnh hưởng của nó. Điểm số Buzz dựa trên số liệu thống kê phương tiện truyền thông xã hội (được hiển thị cũng) chẳng hạn như cổ phiếu trên Facebook, Twitter, Google+, Pinterest, Linkedin, và Xing. Điểm số tác động được dựa trên các tín hiệu cộng hưởng của nội dung, bao gồm số lượng các quan điểm, ý kiến, tải về, và backlinks đến.

Các tính năng khác đóng gói trong phần mở rộng này bao gồm việc trình bày các thông tin về tác giả của nội dung xem, cùng với các liên kết trực tiếp đến các cấu xã hội và ngày của trang cập nhật cuối cùng của ông. Ngoài ra, các thanh công cụ Impactana không chỉ cung cấp một tùy chọn để chia sẻ các trang trên phương tiện truyền thông xã hội; nó cũng có tích hợp các nút để chia sẻ với đệm và HubSpot, thêm vào Pocket, và cuối cùng là gửi trang bằng email.

Có sẵn: Chrome, Firefox

10. vơ vét của CrowdRiff



Vơ vét là một Twitter phân tích plug-in. Các đơn giản nhưng toàn diện bảng điều khiển mở rộng trình duyệt cho phép bạn đo một vài số liệu nâng cao về người dùng Twitter: số tweets, theo, thiệu, và các liên kết đến các cấu xã hội phát hiện khác. Bạn cũng có thể tìm thấy những hiểu biết thú vị về hiệu suất, bao gồm:
  • Retweets / tỷ lệ tweet
  • Favorites / tỷ lệ tweet
  • Top hashtags
  • Lên trên đề cập đến
  • URL hàng đầu
  • Tweets trung bình / ngày
  • Phân tích hoạt động (tweets mới so với retweets vs trả lời)

Bằng cách nhấp vào nút vơ vét trên thanh công cụ, một bên trượt ra bên phải và bạn có thể tìm kiếm dữ liệu bằng bất kỳ tên người dùng. Bạn cũng có thể truy cập vào các số liệu bảng điều khiển bằng cách kích chuột phải vào tên người dùng Twitter và chọn "vơ vét tài khoản này", hoặc chỉ đơn giản bằng cách nhấn vào biểu tượng cướp xuất hiện bên cạnh mỗi tên tài khoản trong newsfeed của bạn như đã nói ở trên màn hình này:


Vơ vét cũng hỗ trợ tích hợp dễ dàng với hầu hết các công cụ Twitter có sẵn như Hootsuite, TweetDeck, Mention, Zendesk, vv

Có sẵn: Chrome

11. ShareMetric bởi Content Harmony

ShareMetric là một phần mở rộng to lớn giúp đo lường một số ít các số liệu nội dung có giá trị và hiệu suất cổ phiếu xã hội từ nền tảng sau đây:
  • Facebook
  • Google+
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Reddit
  • StumbleUpon
  • Pinterest

Một số các tính năng SEO liên quan đến nhiều kết hợp được xây dựng trong các liên kết để kiểm tra dữ liệu WHOIS miền, lược đồ và phân tích các đoạn đánh dấu phong phú, cũng như xem một trang trong bộ nhớ cache của Google nếu có.

Hơn nữa, nhờ kết nối mở rộng với Moz, Ahrefs, và các tài khoản SEMRush của bạn, bạn có thể có được một cái nhìn tổng quan về:
Page và liên kết số liệu từ miền Open Site Explorer của Moz
Page và liên kết số liệu từ miền Ahrefs
Hữu khả năng hiển thị tìm kiếm bằng SEMRush

Các bảng điều khiển có thể dễ dàng truy cập và nó chỉ đơn giản là bật lên sau khi bạn nhấp vào biểu tượng mở rộng, hiển thị các số liệu của một trang đã xem gần đây.


Phần kết luận

Điều bắt buộc là các hộp công cụ của một nhà tiếp thị nội dung thành công được trang bị với một sự lựa chọn đa dạng của các cụ cao cấp nhất. Bằng cách nhìn vào các trình duyệt plug-ins được lựa chọn, người dùng Chrome dường như được định vị tốt hơn bởi vì tất cả các phần mở rộng có sẵn. Người sử dụng Firefox và Safari cũng có thể được hưởng lợi từ ít nhất là một vài trong số này.

Tôi hy vọng danh sách này chứng minh có giá trị để hỗ trợ các nỗ lực tiếp thị nội dung của bạn. Tôi thành thật khuyên bạn nên cố gắng tất cả chúng, đặc biệt là bởi vì họ là như vậy dễ dàng để truy cập - và thường là trong vòng một nhấp chuột từ trình duyệt của bạn. Nếu bạn đã sử dụng bất kỳ của các plug-in, nó sẽ là tuyệt vời để nghe ý kiến ​​của bạn và các tính năng mà bạn thích nhất. Cũng cảm thấy miễn phí để chia sẻ sự lựa chọn hàng đầu khác của các phần mở rộng trình duyệt trong các ý kiến ​​dưới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét