Pages

Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

5 sai lầm cần tránh khi Marketing cho doanh nghiệp online

Sau những chia sẻ: 5 sai lầm trong Marketing khiến bạn tốn nhiều thời gian và chi phí 

Thì ta biết Social Media Week là một nền tảng tin tức hàng đầu trên toàn thế giới và hội nghị rằng curates và chia sẻ những ý tưởng tốt nhất và hiểu biết về truyền thông xã hội và tác động của công nghệ vào kinh doanh, xã hội và văn hóa.

Tiếp thị kỹ thuật số đã vượt qua toàn bộ đấu trường tiếp thị, không phân biệt các loại hình kinh doanh là một trong. Điều này cũng đã chạm vào các cơ quan tài chính, vì họ cũng đã tiếp thị kỹ thuật số một cách nghiêm túc. Tuy nhiên, với tất cả những ưu có khuyết điểm cũng như khi nói đến tiếp thị kỹ thuật số. Có rất nhiều thứ khi cần phải nhận thức trong khi đưa dữ liệu trên internet.

Cơ quan tài chính luôn luôn có được do dự về phương pháp tiếp thị kỹ thuật số như họ không muốn bị quá quảng cáo và nói chung là miễn cưỡng tham gia vào các hoạt động trực tuyến. Đối với bất kỳ cơ quan tài chính, nó là cần thiết đầu tiên để biết được nơi để bắt đầu. Đó là sau đó tốt hơn để luôn luôn đối phó với một công ty quảng cáo dịch vụ đầy đủ mà bạn có thể dựa vào đó để các giải pháp tiếp thị tốt nhất được cung cấp trên thị trường. Dưới đây là năm sai lầm cần tránh khi Marketing cho doanh nghiệp. 

1. Các khách hàng lý tưởng hóa

Một trong những sai lầm phổ biến nhất được thực hiện bởi các cơ quan tài chính và liên kết tiếp thị của họ là lý tưởng hóa của khách hàng của họ. Nó là ngớ ngẩn để có hình ảnh của khách hàng trên thị trường. Người ta không thể xây dựng toàn bộ chiến lược tiếp thị hoặc dòng sản phẩm lý tưởng hóa một khách hàng cụ thể. Thay vào đó, các kế hoạch marketing phải linh hoạt và nên hoan nghênh những ai muốn làm việc với các công ty và không được giới hạn trong một với người mà công ty muốn làm việc với. Một cách tốt để tiếp thị cho cơ quan tài chính là tập trung vào các cơ sở sản phẩm và không xoay quanh các khách hàng lý tưởng.

2. Thông tin quá nhiều

Một sai lầm phổ biến là để đặt rất nhiều thông tin trên các kênh. Có quá nhiều thứ để đi qua và không có gì là rõ nét và chính xác. Người ta phải biết rằng với cơ quan tài chính, cũng đi vào các vấn đề pháp lý và rất nhiều thứ cần phải được trong vòng pháp luật. Vì vậy nói quá nhiều đôi khi có thể làm hại cho cả hai, các cơ quan tài chính đang được thị trường và các cơ quan, người tiếp thị nó. Cơ quan tài chính phải tìm kiếm một sự cân bằng giữa các thông tin cần thiết để được đưa ra và các ràng buộc pháp lý.

3. Being The Center Of thoại

Trong khi tiếp thị một cơ quan tài chính, người ta phải nhớ rằng nó là khán giả đó là quan trọng. Nếu nội dung là chỉ tập trung vào việc tổ chức, khán giả có thể mất hứng thú trong hồ sơ công ty. Ném tất cả các điều khoản lớn và kỹ thuật trong nội dung khi xuất bản nó, có thể làm cho bạn mất sự nắm bắt, như nội dung sẽ không được thân thiện người dùng. Nó không phải là một nội dung tự quảng cáo tất cả các thời gian. Ngoài ra, các công ty nên sản xuất các nội dung có liên quan đến kinh doanh của họ, nhưng là thông tin và tham gia với khán giả là tốt. Sự hiện diện trên phương tiện truyền thông xã hội là một thành phần quan trọng nhưng những gì định nghĩa thành công của nó là kết nối trực tiếp với khán giả của bạn.

4. Bỏ qua Analytics

Bỏ qua những gì các dữ liệu phân tích nói rằng, có thể làm cho tỷ lệ thành công của công ty phải đối mặt với một sự sụp đổ dốc. Có một lý do tại sao cuộc khảo sát tiếp thị và báo cáo phân tích tồn tại. Nếu bạn đang tạo nội dung hoặc các chiến dịch hay bất kỳ chiến lược tiếp thị khác mà không giữ một ca khúc sẽ là một sai lầm tốn kém. Người ta phải có một ý tưởng rõ ràng về những gì kết nối với mọi người và đó là nền tảng tốt nhất mà các ổ đĩa nhất của khán giả của bạn. Điều này sẽ giúp bạn chiến thuật chiến dịch của bạn tốt hơn. Làm việc theo các phân tích và định hình lại các mô hình với thời gian có thể giúp bạn đạt được thành công mong muốn.

5. Content

Nội dung không phải là một chuyện một lần mà có thể thực hiện trong một thời gian dài. Các nội dung cần được sửa đổi thời gian và một lần nữa để cung cấp chính xác và chưa up-to-date thông tin cho khán giả. Các nội dung cần được hữu cơ và cụ thể chưa đến ngày với các sự kiện và xu hướng mới nhất. Không ai muốn đọc một đồng bằng, nhàm chán văn bản, nhưng những gì quan tâm của khán giả là thế nào nội dung được quản lý như thế nào và thông tin nó được.

Do đó nó trở nên cần thiết để tiếp tục cập nhật các nội dung theo thông tin mới hơn, hay xu hướng đang diễn ra. Sự phụ thuộc vào SEO cũng là cần thiết, nhưng ngay cả khi nội dung được SEO tạo ra, điều quan trọng là để sửa lại nó nhiều lần và làm cho nó thân thiện với dao tao SEO.

Mỗi khu vực tiếp thị có ưu điểm và nhược điểm của nó. Để giải nén tốt nhất của những gì hiện đang trình bày nó là cần thiết để tránh những sai lầm phổ biến mà thậm chí lớn nhất của các doanh nghiệp rơi vào trạng thái.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét