Pages

Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Marketing online Hashtags không còn phù hợp


Hashtags đã sinh ra một giải pháp công nghệ để phân loại thông điệp và nội dung. Qua thời gian, đặc biệt là trên Twitter và Instagram, hashtags đã trở thành một phần thường xuyên của ngôn ngữ và văn hóa của chúng tôi. Nhưng bây giờ, hashtags có thể có giá trị bằng không so với ngày hôm qua, và Marketing online đang thực hiện khả năng này.

Marketing online Hashtags không còn phù hợp


Từ quá trình chuyển đổi phương tiện truyền thông in ấn kỹ thuật số, các nhà tiếp thị dường như luôn luôn được liên tục thích ứng với thay đổi.Với xu hướng đi lên rất lớn trong truyền thông xã hội trên tất cả các tầng lớp xã hội, các nhà tiếp thị một lần nữa phải tiến hóa để tham gia tốt nhất đối tượng mục tiêu của họ. Cuối cùng, họ phát hiện ra rằng việc đặt một dấu thăng (#) vào trước một từ khóa có liên quan sẽ làm Tweet của họ nổi bật giữa đám đông và đoàn kết người sử dụng như đầu óc khác.

Tuy nhiên, như việc sử dụng những gì được biết đến như một "hashtag" trở nên phổ biến hơn ở những người dùng thông thường, mục đích chính của nó trở nên loãng thông qua việc sử dụng sai đến điểm mà có thể suy đoán rằng tính hữu dụng của nó đang đi đến hồi kết thúc.

Hashtag Pizza Pie Is Going Stale

Trong quá khứ, các nhà tiếp thị sẽ tạo ra một hashtag để đi cùng với Tweets về sản phẩm cụ thể của họ hoặc dịch vụ, trong đó nhiều chương trình và các tài khoản Twitter giả sẽ retweet. Tuy nhiên, sau khi Twitter đã thay đổi họ "Điều khoản Dịch vụ", nhiều chương trình đã bị đóng cửa, và thậm chí sau đó, điều đó đã không ngăn chặn một số nhà tiếp thị từ việc sai lầm nghiêm trọng sau sự sụp đổ của họ.

Một ví dụ về những thất bại bao gồm #WhyIStayed tweet DiGiorno Pizza, mà cố gắng để cướp một hashtag được tạo ra cho các nạn nhân của bạo lực gia đình để chia sẻ những câu chuyện khủng khiếp của họ. Mặc dù của DiGiorno cố gắng làm cho nó đúng bởi đích thân xin lỗi, nó cho thấy các chi nhánh khủng khiếp của việc không tiến hành các nghiên cứu đầy đủ trước khi cố gắng sử dụng một hashtag thành lập.

Với những thay đổi để hashtags, và các vấn đề như một từ DiGiorno của, thật dễ dàng để tưởng tượng rằng nhiều người có thể đã bắt đầu để điều chỉnh chúng ra hoàn toàn. Ngay cả Justin Timberlake và Jimmy Fallon đã chụp tại nhà lạm dụng hashtag trong một vở kịch về Late Night with Jimmy Fallon. Vì vậy, những gì nên kỷ nguyên tuyệt vời tiếp theo của mar họ sẽ cần phải thích ứng để tham gia tốt nhất đối tượng mục tiêu của họ?

Tạo nội dung mạnh mẽ Vẫn Nội quy

Một khía cạnh của truyền thông xã hội và tiếp thị mà đúng là sáng tạo nội dung có giá trị. Trường hợp doanh nghiệp sử dụng để chạy một quảng cáo trên báo với hy vọng rằng ai đó sẽ tìm thấy nó hấp dẫn, nhiều công ty hiện nay đang nắm lấy nội dung là cách cuối cùng để làm nổi bật sản phẩm, dịch vụ hay công ty của họ. Đâyxu hướng sẽ chỉ tăng lên trong thời gian tới.

Cao chất lượng sáng tạo nội dung không phải là một hoạt động dành riêng đúng cho một công ty với một ngân sách tiếp thị khổng lồ. Nhiều công ty nhỏ có thể tham gia vào một mức độ bình đẳng với các tập đoàn đô la nhiều triệu, và chỉ được thực hiện phù hợp hơn thông qua các nội dung phù hợp và tuyệt vời. Bất kể ngân sách, tạo ra nội dung chất lượng sẽ thu hút nhiều hơn sự tham gia và cổ phiếu nhiều hơn so với một hashtag sẽ phát huy.

Độc đáo, có liên quan, và hấp dẫn

Coca-Cola, mà trang Facebook đã có hơn 93 triệu Likes, gắn kết người hâm mộ với GIF động, video trực tiếp, và các hình thức rất trực quan khác của nội dung. Họ chú ý tới các chiến dịch khác nhau mà thúc đẩy lợi ích của con người, chẳng hạn như âm nhạc, thể thao và du lịch. Coca-Cola ném mình vào các cuộc trò chuyện của, các sự kiện lớn trên thế giới, chẳng hạn như World Cup. Đối với doanh nghiệp có một lượng khán giả nhỏ hơn, nó vẫn còn có liên quan để nhập mình vào cuộc trò chuyện lớn hơn sử dụng thương hiệu của bạn bằng giọng nói, tài sản, và chuyên môn.

Thách thức hiện tại Trong số tất cả Of Us

Áp lực đối với tất cả các thương hiệu của tất cả các kích cỡ để tạo ra nội dung tuyệt vời. Chúng tôi luôn đọc tin tức, chia sẻ những câu chuyện, và tiêu thụ nội dung trực tuyến, và nó không giống như quá trình đó sẽ kết thúc sớm. Điều này có nghĩa là công ty của bạn nên được tạo ra nội dung có giá trị và giải trí cho khách hàng của bạn, và để đạt được những cái mới. Tiếp thị, nếu bạn đang tìm kiếm để phát triển một chiến lược nội dung, nó có giá trị thời gian của bạn để suy nghĩ về lý do tại sao ai đó sẽ muốn đọc bài viết này, hoặc xem video này, thay vì hỏi mình, những gì hashtag là đủ hấp dẫn để có được mọi người Tweet trên thay mặt cho doanh nghiệp của bạn? Về cơ bản, không có hashtag sẽ là câu trả lời cho câu hỏi đó, đặc biệt là nếu nội dung của bạn muốn theo dõi #something #like #this.

Xem thêm: khoá đào tạo seo chuyên sâu để hiểu rõ hastag là gì?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét