Pages

Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Content Marketing và những rào chắn


Như là công cụ tìm kiếm tiếp tục đánh giá nội dung chất lượng cao đây là một sự cần thiết cho các đội SEO để kết nối xúc tiến phát triển chiến dịch Marketing Online với những nội dung chất lượng. 
Content Marketing và những rào chắn
Content marketing và những rào chắn


Bạn cũng có thể sử dụng những Video hướng dẫn chuyên nghiệp, câu chuyện khuyến mãi lớn trên Twitter hay Facebook. Nó cũng có thể có nghĩa là thiết lập một blog và chia sẻ bài viết của bạn trên mạng xã hội. Mỗi thương hiệu hoặc công ty khác nhau đều có những loại chiến lược tiếp thị nội dung riêng của họ. Mỗi thương hiệu cũng có một con đường khác nhau để nhận được một live chiến dịch, nhưng có rất nhiều trở ngại rằng mọi công ty, bất kể ngành công nghiệp của họ, phải đối mặt trước khi nhận được cái gì sống. 

Dưới đây là bốn trong những vấn đề phổ biến nhất thương hiệu đối mặt trước khi phát triển Content Marketing


1. Tài năng.

Bạn có thể là một giám đốc tiếp thị với 25 năm kinh nghiệm trong nghề nhưng bạn không thể có 25 kinh nghiệm trong tất cả các kênh tiếp thị trên mạng xã hội.

Việc tìm kiếm nhân tài, có kinh nghiệm trong cả hai chiến lược và thực hiện tiếp thị nội dung có thể sẽ gặp khó khăn, 

Khi viết được 1 nội dung tốt thì cần phải có kiến thức Seo cũng như nắm trong tay các phương tiện truyền thông để kết nối với khách hàng. 


2. Ngân sách.

Không phải tất cả các sản phẩm/dịch vụ đều tiếp thị được trên mạng xã hội. Nhưng nếu bạn có được sáng tạo, thương hiệu có thể tạo ra nội dung rất hấp dẫn.

Phần quan trọng là không chỉ nghĩ về làm thế nào để có được sản phẩm của bạn vào các nội dung; suy nghĩ về những gì người sử dụng sản phẩm của bạn, và những gì loại của nội dung mà họ muốn liên quan đến thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn. Để biết thêm thông tin về cách tận dụng truyền thông xã hội để thông báo cho chiến lược nội dung của bạn.

3. Sản phẩm/dịch vụ.

Trong khi không áp dụng cho mọi ngành công nghiệp, nếu bạn xảy ra để làm việc trong ngành tài chính hoặc một ngành công nghiệp quy định, nhận được các loại chương trình đã được phê duyệt có thể khó khăn. Tận dụng các kênh như truyền thông xã hội để quảng bá nội dung mở ra cho bạn nợ khác nhau.

Không có viên đạn bạc khi nó đi kèm hướng rào cản tiềm năng này. Nhưng những gì đã thành công cho nhiều thương hiệu và các cơ quan là việc sử dụng của giáo dục. Bằng cách đảm bảo các nhóm pháp lý và quy định sâu sắc hiểu những nỗ lực của bạn, họ sẽ cảm thấy an toàn hơn và thoải mái hơn với những nỗ lực của bạn. Theo kinh nghiệm cá nhân của tôi, trưng bày các ví dụ về các đối thủ cạnh tranh thực hiện các loại tương tự của các chương trình này cũng có thể hữu ích.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét