Pages

Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

6 cách thực hành tốt nhất cho Seo

Như ta đã biết Seo chính là tối ưu hoá website trên công cụ tìm kiếm và tối ưu hoá tỷ lệ chuyển đổi CRO trong website của bạn.
6 cách thực hành tốt nhất cho Seo
6 cách thực hành tốt nhất cho Seo

Năm 2015 Seo dường như đã thay đổi rất nhiều và bạn cần phải tối ưu nó.

1. Tập trung vào từ khoá.

Seo chính là việc làm cho "từ khoá " lên top, Mới đầu trong quá trình làm seo thường seo tất cả về một từ khoá duy nhất hoặc cụm từ khoá ngắn với số lượng tìm kiếm cao (kiểm tra qua Keyword Planer) và nhồi nhét vào nội dung càng nhiều càng tốt. điều này là hoàn toàn sai lầm khi làm Seo. 
Bạn đã lầm tưởng rằng nhất là đối với các bạn mới tìm hiểu hoc seo luôn nghĩ từ khoá chèn trong nội dung càng nhiều càng tốt, càng nhiều khi tìm kiếm kết quả hiện thị ra càng nhanh. Nhưng những năm qua Google liên tục thay đổi thông minh hơn về chất lượng và thiên về người dùng cao hơn, vì vậy nội dung của bạn phải có chất lượng tốt và phục vụ đúng mục đích người dùng. Cung cấp cho người dùng những gì họ muốn và cần từ đó tỷ lệ chuyển đổi sẽ được cải thiện mang lại giá trị cao cho doanh nghiệp. 

2. Bỏ qua nội dung chất lượng.

Đề cập đến vấn đề nội dung. Đối với một nhà văn được thuê viết ra các nội dung thì số lượng luôn quan trọng hơn chất lượng. Nhưng với Seo chất lượng hơn số lượng. Một bài viết chất lượng chứa từ khoá chính xác và phục vụ đúng mục đích của khách hàng thì mọi người sẽ đến với website của bạn nhiều hơn. 

Nội dung cần phải trả lời câu hỏi của người dùng với độ sâu và bề rộng cần thiết. Cung cấp giá trị cho khán giả của bạn và bạn có nhiều khả năng để giành chiến thắng chuyển đổi.

Tất cả các bản Cập Nhật thuật toán của Google đã tập trung vào việc giảm số lượngcủa nội dung nghèo nàn của website của bạn, tăng những tìm kiếm có nội dung chất lượng.


3. Xây dựng liên kết lớn.

Với hình thức Seo cũ thì các Seoer xây dựng liên kết ở bất cứ nơi nào có thể, Spam liên kết liên tục từng ngày, từng giờ. 
Một lần nữa tôi xin khẳng định chất lượng sẽ hơn hẳn số lượng trong năm 2015. Số lượng liên kết ở bất cứ nơi đâu, spam sẽ làm website bị tụt hạng. Hãy tạo ra nội dung chất lượng tại các trang web chất lượng để có được những backlink chất lượng nhất.  

4. Quên mạng xã hội.

Phương tiện truyền thông xã hội hiện nay là một phần quan trọng của cả SEO và CRO vì các tín hiệu xã hội cho thấy người mà nội dung là quan tâm và những gì liên quan đến họ.
Khi có bài viết chất lượng chia sẻ nội dung trên các trang mạng xã hội để tăng traffic cũng như độ uy tín website. 

5. Bỏ qua trải nghiệm người dùng.

Bạn cần phải biết những trải nghiệm của người dùng và xu thế sử dụng các thiết bị để truy cập vào website của bạn. 

Ví dụ lĩnh vực của bạn là ban hang online thì người dùng đa số sẽ tìm kiếm bằng các thiết bị di động vì vậy bạn cần phải tối ưu website theo thiết bị di động để từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng.

6. Quên Authority và danh tiếng.

SEO bạn cần phải rõ ràng về những người khách hàng mục tiêu của bạn là người ảnh hưởng đến họ và những gì các kênh mà bạn cần sử dụng để tiếp cận họ vì vậy uy tín của thương hiệu là rất quan .
trọng .
Bạn cần phải hiểu nơi mà các vấn đề của khách hàng phù hợp với mục tiêu kinh doanh của bạn. Và bạn cần phải làm việc ra làm thế nào bạn sẽ lây lan từ và làm cho mọi người nhìn thấy doanh nghiệp của bạn như đi-đến đích chứ không phải là một trong những đối thủ cạnh tranh của bạn.

Bạn thấy quá trình seo của mình đã hoàn thiện chưa? Hãy cho mình những nhận định của bạn về quá trình Seo của mình nhé!

Để hiểu và nắm rõ về các kỹ thuật seo iNET có tổ chức các khoa hoc seo chuyên sâu giúp bạn tối ưu và đưa website lên top của các công cụ tìm kiếm.

1 nhận xét:

  1. Giờ khâu mạng xã hội thì khá là cần thiết

    Bạn xem qua website "dayroimedia.com dịch vụ seo tại tphcm" mình sử dụng backlink từ mxh khá là nhiều

    Trả lờiXóa