Pages

Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Chiến dịch Seo thành công với nội dung chất lượng


Nội dung chất lượng đang là mục tiêu hàng đầu trong Seo 2015 . Khi tìm kiếm trên Internet khách hàng thường ở lại với những trang có nội dung chất lượng. Vì vậy đối với Seo chất lượng nội dung là hàng đầu. Có từ khoá chuẩn, có nội dung chất lượng thì chiến lược Seo của bạn sẽ thành công.

Chiến dịch Seo thành công với nội dung chất lượng

Mục tiêu hàng đầu cho SEO 2015

Để xác định các chiến thuật tiếp thị kỹ thuật số làm cho ý nghĩa nhất để triển khai, điều quan trọng nhất là chúng ta hiểu những gì các mục tiêu là trong năm tới. Các nhà tiếp thị cho doanh nghiệp trong nhiều nghiên cứu này đã xác định được công thức cho tám bàn thắng sao cho việc SEO năm 2015 hiểu quả nhất.


Chất lượng nội dung quyết định đến sự thành công của chiến dịch SEO

1. Nâng cao chiến lược tìm kiến khách hàng tiền năng( Lead Generation): 60%
2. Gia tăng lưu lượng truy cập cho Website - thiet ke web ban hang : 58%
3. Làm tăng Tỷ lệ chuyển đổi trong website: 54 %
4. Nâng cao xếp hạng tìm kiếm tự nhiên: 48 %
5. Nâng cao hiệu cao nhận thức thương hiệu: 33 %
6. Tăng cường báo cáo và phân tích analytics: 26 %
7. Kiểm tra Doanh thu bán hàng từ SEO: 24%
8. Nâng cao Phát triển Nội dung: 50%

Những người tham gia được hỏi để đánh giá sự thành công của các chiến lược SEO hiện tại của họ để thiết lập cơ sở cho cách họ sẽ đáp ứng các mục tiêu năm 2015

Theo báo cáo, 72 % các doanh nghiệp đánh giá SEO thành công đến mức độ nào đó, trong khi 28 % báo cáo rằng nó đã không thành công

Điều gì cản trở thành công?

Bây giờ chúng ta biết rằng 28 % số người được hỏi không tin rằng SEO của họ là thành công. Bước tiếp theo là xác định những trở ngại họ gặp phải để thành công . Những người được hỏi đã xếp hạng tám trở ngại sau đây để SEO thành công:

1. Thiếu nhân sự thực hiện: 57 %
2. Ngân sách cho Seo hạn chế: 43 %
3. Khó tối ưu hóa nội dung với từ khóa: 39 %
4. Thiếu chiến lược hiệu quả: 30 %
5. Gán việc Bán hàng cho Seo: 28%
6. Khó khăn trong việc xác định Từ khóa mới: 20 %
7. Khó khăn trong việc tìm hiểu thuật toán tìm kiếm: 17%
8. Thiếu Nội dung chất lượng: 13 %

Hầu hết các chiến thuật SEO hiệu quả là gì?

Chỉ có 2 phần trăm số người được hỏi tin rằng SEO đã trở nên ít thành công trong năm qua, trong khi 57 % tin rằng nó đã trở nên thành công hơn. Dưới đây là các chiến thuật SEO hiệu quả nhất mà người trả lời hiện đang sử dụng để đạt được mục tiêu của họ:

1. Chất lượng nội dung Sáng tạo: 54 %
2. Thường xuyên cập nhật website: 50 %
3. Nghiên cứu từ khoá / Quản lý: 46 %
4. Tích hợp Truyền thông xã hội : 28 %
5. Tìm kiếm Tối ưu hóa cục bộ: 28 %
6. Viết blog thường xuyên: 17%
7. Xây dựng liên kết: 13%
8. Tối ưu hóa tìm kiếm trên di động: 2 %

Làm thế nào để có 1 hướng đi thành công

Điều cần thiết là số liệu được theo dõi một cách chi tiết để theo dõi sự thành công trong Seo. Dưới đây là một danh sách những gì được hỏi coi là thước đo hữu ích nhất cho việc theo dõi và phân tích hiệu suất SEO:

Số lượt tìm kiếm của từ khóa: 54 phần trăm
Traffic / Lượt truy cập bằng từ khóa: 50 phần trăm
Traffic / Lượt truy cập bởi các nguồn khác: 43 phần trăm
Hành động chuyển đổi: 43 phần trăm
Tổng số Traffic/Visits: 37 phần trăm
Thời gian trên trang: 28 phần trăm
Số lần xem trang: 15 phần trăm
Backlinks: 7 phần trăm


Rõ ràng ở đây có một phân chia giữa "kỹ thuật SEO" và "Bán hàng SEO" - những người thực hiện làm Seo chỉ nghĩ về các chiến thuật onpage và offpage, nhưng mà không phải suy nghĩ về cạnh tranh thị phần, cách tiếp cận khách hàng để tăng doanh số, cách bán hàng hiệu quả trên website. Điều đó không chỉ khiến Seo không thành công mà còn khiến công ty khó gia tăng doanh số. Cho dù có thành công nhưng cũng chả có nhúc nhích gì trong việc tăng doanh số. Vì bạn đang xa rời khách hàng của công ty và đang nghĩ cách mình làm là đúng là hiệu quả.

Khi làm Seo có rất nhiều người "kỹ thuật seo" và "kinh doanh Seo" sợ những từ khóa khó và chi nhiều tiền cho các từ khóa dễ. Điều đó không phải là không đúng nếu bạn là người kinh doanh nhưng điều đó sẽ sai nếu bạn là người "Kỹ thuật Seo", cái khó chính là cách giúp bạn vượt qua giới hạn của mình và trở nên tài giỏi hơn.

Nhìn lại những lý do Seo không thành công

- Những người làm seo không biết làm thế nào để xây dựng cho mình 1 cách làm việc Seo hiệu quả giúp họ có thể thấy những lợi ích của công việc của họ. Họ không đánh giá được những gì Seo góp phần vào phần tổng doanh thu ban hang online của toàn công ty, điều đó khiến họ không biết làm thế nào để đánh giá đúng sự thưởng phạt cho những công sức họ bỏ ra.

- Họ đang bị bưng bít. Đội SEO mà hành động độc lập với nội dung, sản phẩm, và đội marketing online  thường có xu hướng ít hiệu quả hơn

- Họ nghĩ hạn hẹp. Điều này có thể do một trong hai chỉ tập trung vào tập nhỏ các từ khóa trong ngành thay vì rộng hơn, hoặc không đầu tư vào nội dung bản đồ, video.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét