Pages

Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Làm thế nào để sử dụng Social Media mở rộng kinh doanh của bạn

Social Media : LinkedIn, Twitter, Google+, Facebook.


Bạn có biết rằng 52 phần trăm người dùng Internet trưởng thành trên nhiều trang web mạng xã hội?
Và tất nhiên là phương tiện truyền thông này sẽ giúp mạng lưới kinh doanh online của bạn được mở rộng. Mạng xã hội sẽ kết nối kinh doanh tạo ra các khách hàng tiềm năng. 

Dưới đây là một Infographic, được sản xuất bởi Villanova School of Business, để minh họa làm thế nào bạn có thể làm cho các kết nối có ý nghĩa trên phương tiện truyền thông xã hội (đặc biệt là trên Facebook, LinkedIn, Twitter và Google+) sẽ giúp chiến dịch marketing online phát triển vượt trội.

LinkedIn:

LinkedIn là đặc biệt dành cho những người kinh doanh và nhu cầu của họ. Hãy tận dụng điều này bằng cách sử dụng chức năng tìm kiếm của mình để tìm kết nối kinh doanh. LinkedIn Cung cấp một số bộ lọc khác nhau cho bạn để sử dụng khi cố gắng tìm các kết nối, chẳng hạn như tiêu đề công việc, công ty, trường học và nhiều hơn nữa.

Twitter:

Twitter cho phép bạn giao tiếp với bất cứ ai khác đã có một tài khoản Twitter, thậm chí nếu bạn không phải là đã kết nối. Sử dụng Twitter để kết nối với những người có ảnh hưởng lớn trong ngành công nghiệp của bạn. Bạn cũng có thể nhìn thấy những người mà họ làm theo; bạn có thể xem xét các tài khoản sau đây, là tốt. Hãy chắc chắn để tìm kiếm hashtags có liên quan đến ngành công nghiệp của bạn. Điều này sẽ giúp bạn tìm thấy những người đang tích cực nói chuyện về chủ đề cho bạn quan tâm. Có nhiều đầy đủ đồ họa, mất một peek.

Đây cũng là mạng xã hội hỗ trợ rất tốt trong các khoa hoc seo

Làm thế nào để sử dụng SocialMedia để mở rộng kinh doanh của bạn
Hãy đọc và sử dụng các chiến dịch Social Media hiệu quả cho công ty.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét