Pages

Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Blog của bạn đang nhàm chán - Cách tối ưu hiệu quả

Nếu bạn chưa bắt đầu viết blog thì hãy bắt đầu ngay hôm nay có được một kế hoạch cùng nhau và bắt đầu. Đừng viết chỉ vì lợi ích của văn bản, nhưng tạo ra một chiến lược xung quanh những gì bạn sẽ viết về và sau đó thực sự làm điều đó. Xuất bản nội dung trên một cách thường xuyên khả năng hiển thị công cụ tìm kiếm lợi ích và khán giả nhà.

Nếu bạn đã luôn xuất bản nội dung nhưng đã không thực hiện bất kỳ thay đổi cấu trúc của blog của bạn trong vài năm qua, tôi đã có một sự thật đau đớn để chia sẻ:

Blog của bạn là nhàm chán.

Đây không phải là nội dung tôi đang nói về - đó là cách bố trí. Đó là cách mà tôi không thể tìm thấy những gì tôi muốn trước khi bạn đẩy mới nhất năm gửi về cho tôi. Đó là rằng nó không phải là thú vị nữa.

Xem thêm: khoa hoc seo tại iNET. 

Công thức để thiết lập một blog là đơn giản. Đã bao nhiêu lần bạn nhìn thấy điều này bố trí?

Blog của bạn đang nhàm chán - Cách tối ưu hiệu quả

Vấn đề ở đây là định dạng không khuyến khích sự tương tác. Các thiết lập này là gần như độc quyền một cách - bạn nói với khách hàng - và nó không giúp người dùng tìm thấy câu trả lời cho mình câu hỏi.

Bây giờ điều này không phải là để nói rằng bất cứ điều gì là sai lầm cơ bản với blog theo cách này.Heck, tính đến thời điểm này đây là cơ sở định dạng mà chúng tôi sử dụng tại điềm báo. Tạo nội dung mới và có liên quan giúp khách hàng tìm thấy bạn.

Nhưng rất nhiều lần, những du khách cùng đến với trang web của bạn đang tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi. Và đó là nơi kinh doanh của bạn có cơ hội để tỏa sáng.

Một khi bạn đã xuất bản một khối lượng nhất định về nội dung và thành lập một tập hợp đa dạng của khán giả, đó là thời điểm lý tưởng để thay đổi tổ chức của blog của bạn để tập trung vào các câu trả lời của khách truy cập tìm kiếm. Nếu bạn đã thiết lập một cấu trúc blog mà trông giống như một ở trên, chúng ta hãy mang nó đến tiếp theo cấp độ.

Tại sao là một trung tâm tốt hơn so với một blog?

Hub nội dung tập trung vào nhu cầu và lợi ích của khách hàng. Đó là những gì nó là tất cả về: làm cho nội dung và trả lời khách hàng của bạn cần phải dễ tìm, trực quan hấp dẫn, và giải trí.

Chia sẻ các thông tin marketing online hữu ích cho các cá nhân và doanh nghiệp

Dưới đây là một trung tâm nội dung tiềm năng. Tôi nói tiềm năng vì hub nên trung tâm khách hàng rất và thay đổi tùy thuộc vào bạn khán giả.

Blog của bạn đang nhàm chán - Cách tối ưu hiệu quả 1

Đơn giản chỉ cần đặt, đây là chi tiết thú vị. Đó là tương tác và cung cấp cho bạn sự linh hoạt để trình bày rất nhiều các loại nội dung khác nhau để người dùng của bạn. Đó là mô-đun, cho phép bạn cắm các thành phần khác nhau vào các bố trí cho một khả năng sử dụng trình dọn dẹp thẩm mỹ và tốt hơn, đem lại cho người dùng sự lựa chọn phù hợp hơn thay vì yêu cầu họ di chuyển.

Với lượng dữ dội của nội dung được tạo ra mỗi ngày, bất cứ điều gì mà không có liên quan chỉ là tiếng ồn để được nhanh chóng bị bỏ qua hoặc lãng quên. Chúng ta đều thấy điều này. Hàng triệu bài viết blog và video được tải lên mỗi ngày là áp đảo.

Đừng đóng góp vào quá tải thông tin. Thay vào đó, giúp người dùng điều hướng nội dung của bạn. Dù bạn đặt ở phía trước của khách truy cập của bạn cần có ngay lập tức, giá trị rõ ràng hoặc nếu không nó sẽ bị bỏ qua.

Có một lý do Google không chỉ đơn giản bao gồm các bài báo tin tức mới nhất hoặc blog bài viết trên trang chủ của họ. Người dùng đến trang web của họ có một câu hỏi. Google không đoán biết câu trả lời rằng trước khi bạn yêu cầu nó. (Ít nhất là không cho đến khi bạn gõ từ đầu tiên, và nó bắt đầu câu hỏi theo ngữ cảnh đoán cho bạn).


0 nhận xét:

Đăng nhận xét