Pages

Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Làm thế nào để tìm kiếm 500 Blog comment


Tôi đã được biết đến rất nhiều người cho rằng những chia sẻ trên Blog là hoàn toàn vô dụng nên họ không sử dụng thường xuyên chúng. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng họ đang bỏ lỡ một cơ hội to lớn để tìm hiểu thêm về khách hàng tiềm năng của mình

Tại sao Blog của bạn lại bị xóa

Bởi không có nghĩa là tôi đang nói rằng họ đang sai, tôi chỉ nghĩ rằng mọi người không thể nhận được nhiều nhất của blog mà không có ý kiến. Tại sao? Hãy suy nghĩ về nó: Comments cho phép bạn tìm hiểu thêm về độc giả của bạn - cách họ nghĩ, những từ họ sử dụng để mô tả vấn đề của họ, và ngay cả cách họ nhìn nhận thế giới. Và hãy nhớ, những người có thể hiểu được cách khách hàng tiềm năng của họ xem điều là những người có được lợi nhuận tối đa. Quan trọng nhất, viết blog là tất cả về người đọc. Nếu không có độc giả, blog của bạn là vô giá trị. Vì vậy, điều tốt nhất bạn có thể làm là xây dựng một cộng đồng nơi họ có thể tương tác với bạn bằng cách thể hiện những suy nghĩ và cảm xúc của họ.

Bây giờ câu hỏi là: Làm thế nào bạn có thể nhận được nhiều bình luận blog? Các Infographic dưới đây sẽ cho bạn thấy 8 bước bạn cần phải làm theo để có được nhiều người bình luận trên blog của bạn. Bạn đã sẵn sàng để phát triển doanh nghiệp bán hàng trực tuyến hiệu quả chưa?

Làm thế nào để tìm kiếm 500 Blog comment

Xem thêm: khoá dao tao seo tại iNET. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét