Pages

Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

6 Dấu hiệu của thiết kế website tốt

Tại sao một số các trang web bán hàng trực tuyến trông rất thu hút nhưng lại mờ nhạt trong mắt người dùng? Chắc hẳn xây dựng 1 website nhằm mục đích chính là kinh doanh online. Vậy sự khác biệt giữa một website hiệu quả và một kẻ thua cuộc là gì? Vâng, không suy nghĩ nhiều, như dự đoán, chỉ có một câu trả lời là có - thiết kế web. Thiết kế của trang web của bạn là thành phần chủ chốt quyết định sự thành công và thất bại của các trang web của bạn. 

thiết kế website bán hàng trực tuyến
Dấu hiệu của thiết kế website tốt

Bài viết này thảo luận về 6 dấu hiệu của một thiết kế web tốt

1. Design

Trực quan hình ảnh là một điều quan trọng mà quyết định rằng thời gian tương tác của người dùng trên trang web của bạn. Trong một cuộc đua ở lại tại hội nghị thượng đỉnh và tồn tại trong cạnh tranh khó khăn này, nhiều doanh nghiệp sử dụng màu tối và đậm cho cả hai nền tảng cũng như phông chữ. Nếu màu sắc không phải là dễ chịu để mắt đội khách, họ có thể đóng trình duyệt hoặc chuyển sang một trang web khác trong nháy giây.

Trong trường hợp ngược lại một cách chính xác, một thiết kế thú vị mà có vẻ hấp dẫn cho đôi mắt của du khách sẽ tham gia vào du khách trong một thời gian dài hơn và do đó bạn sẽ có được nhiều cơ hội hơn để chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng tiềm năng.Một chữ đỏ trên nền xám là một ví dụ tốt. Đừng giữ màu nền và màu chữ khác cùng các văn bản sẽ trở nên không đọc được.

Đối với một thiết kế mắt làm hài lòng, đó là điều cần thiết duy trì dòng chảy trong màu sắc, cỡ chữ, kiểu chữ, căn chỉnh, bố trí và văn bản. Tránh sử dụng quá nhiều loại phông chữ và dính vào kiểu font cơ bản thay vì sử dụng những hoạt hình hoặc kịch bản. Di chuyển là một tham số quan trọng hơn của thiết kế mắt làm hài lòng. Đừng để người sử dụng di chuyển theo chiều ngang như nó sao lãng chúng dễ dàng; Tuy nhiên di chuyển dọc là alright đến một mức độ nào đó.

2. Danh mục chính là quá dễ dàng!

Một thiết kế web tốt liên quan đến vận tải thông suốt trang web.Menu điều hướng và liên kết cần được tự giải thích như vậy mà du khách tìm thấy nó dễ dàng để có được thông tin mong muốn của họ trên trang web của bạn.

 3.Không lỗi ngữ pháp và chính tả

Một thiết kế web tốt bao gồm các nội dung có cấu trúc câu mạnh mẽ, không lỗi chính tả và lỗi ngữ pháp zero. Ngôn ngữ của nội dung truyền tải chính xác những suy nghĩ và giá trị của bạn để khán giả mục tiêu của bạn.

4. Không Bao gồm Flash và đồ họa




Đó là một thực tế rằng hình ảnh là một trong những cách hiệu quả nhất để truyền đạt lời của bạn tuy nhiên hình ảnh bị quá tải hoặc đồ họa có thể tác động tiêu cực về người sử dụng. Một thiết kế web tốt không bao gồm đèn flash và vì flash mất quá nhiều thời gian để tải website. Và google đang chặn Flash trên trình duyệt Chrome

5. 'Liên hệ' trang

Một thiết kế web tốt luôn luôn bao gồm một 'liên hệ với chúng tôi' trang trên trang web của họ để khách hàng của họ có thể dễ dàng liên hệ với họ. Ngoài ra, vị trí của 'liên hệ với chúng tôi' thông tin được chọn lựa cẩn thận, nơi khách hàng dễ dàng nhìn thấy để liên hệ bạn để mua sản phẩm/dịch vụ/
6. Chủ đề đúng với sản phẩm cung cấp

Một chủ đề thiết kế web tốt là có liên quan đến ngành công nghiệp của họ và sản phẩm của họ. Nếu bạn là một người bán xe, hình ảnh đưa thiên nhiên sẽ không có ý nghĩa với trang web của bạn. Chủ đề trang web của bạn nên phản ánh tầm nhìn và mục tiêu của doanh nghiệp của bạn.

Nếu bạn đang đi thuê một công ty thiết kế web, hãy chắc chắn rằng thiết kế của bạn là tương tác, gọn gàng, thân thiện và an toàn. Có rất nhiều dịch vụ thiết kế web có sẵn trên thị trường, bạn có thể dễ dàng tìm thấy một cuộc họp yêu cầu của bạn; tất cả các bạn phải làm là xem xét trên sáu dấu hiệu của một thiết kế web tốt tại thời điểm tuyển dụng.

Xem thêm: khoá đào tạo seo tại iNET giúp bạn tối ưu website đạt chuẩn của Google.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét