Pages

Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

3 Social Media cập nhập năm 2015 mà bạn cần phải biết


Năm 2015 đã mang lại cho các nhà Marketing Online và các doanh nghiệp ban hang truc tuyen rất nhiều phương tiện truyền thông xã hội có lợi. Dưới đây là danh sách các tiêu đề của 3 phương tiện truyền thông xã hội hàng đầu và quan trọng hơn là làm thế nào để khách hàng tác động đến doanh nghiệp của bạn trong năm 2015. 

3 Social Media cập nhập năm 2015 mà bạn cần phải biết

3 Social Media cập nhập năm 2015 mà bạn cần phải biết

1. Bán hàng qua Pinterest.

Pinterest đã công bố rằng họ xâm nhập vào các website bán hàng trực tuyến. Bây giờ khách hàng có thể mua trực tiếp từ Pinterest mà không cần phải rời khỏi nền tảng này. Pinterest là mạng xã hội giao tiếp bằng hình ảnh lớn nhất thế giới, việc tận dụng hình ảnh chất lượng đẹp có sẵn của mình để quảng bá và bán hàng trên Pinterest là một lợi thế lớn cho doanh nghiệp. Chỉ trong một vài cú nhấp chuột bằng cách đăng nhập vào tài khoản của bạn và chỉ cần thêm các kênh Pinterest để đăng tải các hình ảnh sản phẩm với mô tả liên kết về website của bạn. Việc này không chỉ quảng bá hình ảnh mà giúp bạn có những backlink chất lượng trong chiến dịch Seo của mình. (Bạn có thể tham gia vào khoá dao tao seo tại iNET).

2. Tweets trên Google.

Bây giờ bạn có thể nhận thấy Tweets có thể được nhìn thấy trong kết quả tìm kiếm của Google. Tweets nó cũng được xếp hạng ngang như các website đang làm seo khác. Theo thống kê người dùng ở Hoa Kỳ có thể tìm kiếm các chủ đề và xem Tweets có liên quan trong các kết quả tìm kiếm của họ trong ứng dụng Google (iOS và Android) và web di động.

Ví dụ, nếu bạn quan tâm đến việc giữ up-to-date với Lady Gaga, một tìm kiếm nhanh trên Google sẽ kéo lên Tweets gần đây nhất của cô. Hoặc, nếu bạn là một buff TV, một tìm kiếm cho #GameofThrones sẽ mang đến những tin tức và Tweets liên quan nhất về chương trình. Bây giờ quan trọng hơn bao giờ hết rằng doanh nghiệp ban hang truc tuyen chú trọng phát triển trên Twitter vì tweets của bạn được hiển thị trong các trang kết quả công cụ tìm kiếm.

3. Face mạng xã hội không thể thiếu.

Đó là không có bí mật mà Facebook đang liên tục làm thay đổi thuật toán News Feed của mình để đảm bảo người dùng Facebook đang nhìn thấy những gì họ muốn xem, khi họ muốn nhìn thấy nó. Trước khi cập nhật gần đây nhất của mình, người dùng Facebook chỉ có thể lọc ra các bài viết mà họ đã không muốn xem. Người dùng có thể chọn các tài khoản, cho dù bạn bè hoặc trang tiếp theo, họ muốn nhìn thấy đầu tiên ở trên cùng của News Feed của họ. Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn "Xem đầu tiên" dưới nút Tiếp theo các trang cụ thể. Điều này có nghĩa gì đối với các doanh nghiệp sử dụng Facebook? Hãy chắc chắn rằng bạn đang cung cấp nội dung mà đối tượng của bạn thực sự muốn nhìn thấy! Những doanh nghiệp đã cung cấp nội dung chất lượng bây giờ có cơ hội để được nhìn thấy đầu tiên theo quyết định của cấp dưới.

Việc bán hàng trực tuyến quả là thật dễ dàng nếu như bạn áp dụng triệt để 3 hình thức Social Media đang nở rộ năm 2015. Với các chiến lược Seo thì bạn cũng nên tập trung vào 3 mạng xã hội này để có những kết quả vượt hơn cả mong đợi của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét