Pages

Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

10 cách để sử dụng Twitter để tăng hiệu quả quản lý khách hàng

Như ta đã biết Các công ty như Amazon và Google phá vỡ mọi khía cạnh của cách chúng ta về tương tác và mua sắm các sản phẩm ban hang truc tuyen. Các doanh nghiệp như Uber phá vỡ quy tắc giao thông. Vậy các phương tiện truyền thông xã hội hiện nay đã làm thay đổi quyết định mua hàng trực tuyến của khách hàng như thế nào?

10 cách để sử dụng Twitter để tăng hiệu quả quản lý khách hàng

Sử dụng hiệu quả một chiến lược nhắm mục tiêu, Twitter có thể trở thành một cách sống động, dễ dàng và tương đối chi phí miễn phí để phá vỡ thói quen của khách hàng, xây dựng thương hiệu và thu hút kinh doanh mới.

10 cách để sử dụng Twitter để tăng hiệu quả quản lý khách hàng.

1. Kể một câu chuyện.

Vì sự gia tăng của các loại hình mạng xã hội nên quảng cáo hay những hình thức kinh doanh rất hay bị thay đổi. Vì vậy cần phải có chiến lược, chiến lược này đã chuyển từ chuông, khẩu hiệu và quảng cáo đến các câu chuyện. Với 140 ký tự bạn có thể kể một câu chuyện. Một bức ảnh cũng thể hiện được một câu chuyện của doanh nghiệp. Một đoạn video để kể một câu chuyện.Điều này sẽ khiến bạn sẽ có nhiều khách hàng quan tâm theo dõi bạn trên Twitter.

2. Thể hiện cá tính.

Hãy thể hiện cá tính và sự đam mê của bạn trên từng chia sẻ trên twitter. Hãy thể hiện các giá trị và cả sự hài ước trong content bạn chia sẻ để tăng lợi nhuận bán hàng trực tuyến . Hãy thể hiện sự cá tính của doanh nghiệp trước khi quảng bá sản phẩm của mình rộng rãi ra thị trường. 

3. Tuy môi trường nhỏ nhưng lượng khai thác lớn.

Quá nhiều của Twitter tập trung vào những người lớn. "Trang web giám sát xã hội đề cập đến phân tích hơn 1 tỷ xã hội đề cập đến từ hai năm qua, và trong phân tích của mình, họ phát hiện ra rằng 91 phần trăm đề cập đến đến từ những người có ít hơn 500 người theo dõi," Kevan Lee một crafter nội dung trên đệm viết. Tòa án những khách hàng trung thành với sự tương tác và quan tâm trong bài viết của họ.

4. Nói về mình nhiều.

Sử dụng nó hay Twitter cổng thông tin nội dung lập kế hoạch khác như nó để đảm bảo tính nhất quán. Bạn muốn chế tạo nội dung và tái sử dụng nó trong những cách làm tăng tối đa tiếp xúc với nó. Bằng cách lên lịch tweets thường xuyên, bạn tiếp tục quảng bá thương hiệu của bạn.

5. Tham gia vào nó thường xuyên.

Ngoài nội dung theo lịch trình của bạn, chỉ định các vụ nổ ngắn thời gian để lướt sóng Internet của những gì nóng. Kiểm tra những gì người theo của bạn đang gửi bài và tương tác với các bài viết của riêng bạn.

6. Tạo các hashtags.

Hashtags giống như hình vuông túi trong một bộ đồ hay phụ kiện để một chiếc váy. Họ giọng và cung cấp giật gân. Đừng lạm dụng chúng với một tweet nhưng không có hashtags thì quả là lỗi thời. Nhưng quan trọng về xu hướng liên quan đến bạn và những người theo của bạn và hashtags trượt vào nội dung để đảm bảo bài viết của bạn được nhìn thấy.

7. Hãy cho và tặng.

Đặt câu hỏi, trò đùa, và hình ảnh sử dụng mà những người khác có thể chia sẻ để thương hiệu của bạn lan toả rộng rãi. Tham gia theo của bạn với những điều quan tâm đến họ chín lần cho mỗi một quảng cáo về doanh nghiệp của bạn.

8. Chọn cộng đồng của bạn.

Trong "Hubspot của Làm thế nào để có được một 1.000 người theo" tấm tip, họ nhắc nhở chúng ta xây dựng một cộng đồng của những người thực sự có lợi ích thực sự. Nuôi dưỡng các chuyên gia trong lĩnh vực của bạn bằng cách làm theo và đáp ứng các tweets của họ. Hãy chắc chắn rằng công ty bạn tiếp tục gửi tín hiệu bên phải.

9. Cung cấp giá trị về thời gian.

Ví dụ, nếu một nhà tạo mẫu tóc được một mở hoặc có một ngày chậm hơn, cô có thể tweet về nó. Khách hàng có thể sang một cuộc hẹn để cắt và màu sắc tự nhiên và được giảm giá. Đối với các stylist, một khách hàng giảm giá là tốt hơn so với một chiếc ghế mở.

10. Hiệu quả.

Twitter không phải là hiệu quả ngay lập tức. Đó là một chiến lược mở ra theo thời gian. Chắc chắn bạn có thể nắm bắt các nội dung hoàn hảo và có thêm nhiều bạn hàng trăm hàng ngàn người theo người đã biến cho các khách hàng trung thành. 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét