Pages

Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Tăng gấp đôi doanh số bán hàng online nhờ sử dụng các kỹ thuật đơn giản


Nếu tôi nói với bạn rằng bạn có 30 ngày để tăng gấp đôi doanh thu trong kinh doanh bán hàng trực tuyến của bạn. Bạn sẽ làm gì? 

Một số người có thể nói " phải có được gấp đôi lưu lượng truy cập." Những người khác sẽ nói "phải tìm hiểu sâu và kỹ càng làm thế nào để tăng gấp đôi lượng truy cập", có người tranh luận:" Tôi cần phải tăng gấp đôi số lượng người trong khu vực mà tôi đang bán cho họ . " 

Tăng gấp đôi  doanh số bán hàng online nhờ sử dụng các kỹ thuật đơn giản


Bạn có chắc chắn lượng truy cập của bạn tăng gấp đôi trong 30 ngày tới. Tôi sẽ chia sẻ cho các bạn các kỹ thuật sau:

Lập các kênh.

Kênh là gì?

Kênh chính là con đường mà khách hàng của bạn đang tới và ở đó, là nơi có những khách hàng tiềm năng. bắt đầu với sự tương tác đầu tiên của bạn và kết thúc với mục tiêu của bạn đang được thực hiện. Như tên sẽ đề nghị, một kênh rộng hơn ở phía trên và thu hẹp như các khách hàng tiềm năng di chuyển qua nó.

Ví dụ Blog chính là cái phễu đây chính là kênh chuyển hoá khách hàng của bạn.

Lập biểu đồ cho kênh của bạn.

Trước khi chúng ta có thể bắt đầu động não tất cả các cách mà bạn sẽ tăng gấp đôi thu nhập của bạn, đầu tiên chúng ta cần phải phác thảo toàn bộ kênh của bạn. Điều này có thể là vô cùng dễ dàng cho bạn, hoặc nó có thể là phức tạp hơn một chút. Có khả năng, doanh nghiệp của bạn có nhiều kênh phân phối, nhưng hãy chỉ tập trung vào một lợi nhuận cao nhất của bạn ngay bây giờ. 

Hãy để tôi giải thích làm thế nào để vạch ra một kênh bằng cách sử dụng một ví dụ nhanh chóng, mà chúng tôi sẽ gọi "Kênh Webinar." 

Truy cập vào website 
↓ 
Tham gia danh sách gửi thư của tôi 
↓ 
Theo dõi webinar của tôi 
↓ 
Hiển thị webinar của tôi 
↓ 
Chuyển đổi và mua sản phẩm của tôi 
↓ 
giá trị suốt đời trung bình của một khách hàng 

Các phễu ở trên có sáu bước. Hãy đi trước và bổ nhào vào sâu hơn vào phễu rằng, thời gian này đem lại cho nó một số giả thuyết, vì vậy tôi có thể chứng minh quan điểm của tôi dễ dàng hơn. Trước khi chúng ta có thể bắt đầu làm thay đổi mạnh mẽ vào dòng dưới cùng của bạn, trước tiên bạn cần phải xác định như thế nào phễu hiện tại của bạn đang làm việc. Có rất nhiều công cụ, bạn có thể sử dụng để phân tích kênh của bạn, từ Google Analytics để yêu thích hiện nay của chúng tôi

1. Bạn không cần một phép lạ để tăng doanh thu trong kinh doanh.

Những thay đổi nhỏ là dễ dàng để có được một cách nhanh chóng và thường có thể đạt được với vài tinh chỉnh nhỏ, xét nghiệm phân chia và ý tưởng sáng tạo.Cố gắng tìm hiểu làm thế nào để tăng gấp đôi lưu lượng truy cập của tôi trong vòng 30 ngày tới, về mặt pháp lý và bền vững, là bên cạnh không thể. Cố gắng tìm hiểu làm thế nào để sản xuất một thang máy 10 phần trăm? Bây giờ, đó là có thể làm được. 

2. Kênh cung cấp cho bạn những mục tiêu cụ thể để chiến đấu. 

Trong bài của tôi ở đây trên Entrepreneur một vài tháng trở lại, thay thế hai chữ Hạn chế Từ vựng của bạn , tôi đã nói chuyện về ý tưởng chuyển đổi của bạn "Tôi không thể" từ vựng cho câu hỏi đơn giản "làm thế nào tôi có thể" Khi bạn nghĩ về ống khói, từng bước trở thành một "làm thế nào tôi có thể" câu đố:
Làm thế nào tôi có thể đi từ 1 phần trăm đến 1,2 phần trăm opt in?(Có lẽ cố gắng thực hiện một slide-in bật lên như một trong những khó tin từ SumoMe ?)
Làm thế nào tôi có thể nhận được 24 phần trăm số người xuất hiện, thay vì 20 phần trăm? (Có lẽ cố gắng tách thử nghiệm ngày bạn lưu trữ webinar của bạn / sự kiện?)
Làm thế nào tôi có thể nhận được 12 phần trăm người dân để chuyển đổi, chứ không phải là 10 phần trăm? (Có lẽ cố gắng đọc một cuốn sách về bán hàng online hoặc xem một nhân viên bán hàng chuyên gia làm một sự kiện trực tiếp?)

Đột nhiên, doanh nghiệp của bạn sẽ trở thành một trò chơi, một mã mà có thể bị nứt. Bạn có thể đạt được những con số này khi bạn tập trung.Đặt toàn bộ tâm trí của bạn, và tâm trí của nhóm của bạn, để thiết lập mục tiêu và đạt được từng mục tiêu trong kênh của mình. 

Tôi gọi đó là "Nếu-nếu-nếu-thì trò chơi." Nếu bạn có thể đạt được mục tiêu của bạn trong bước một, nếu bạn có thể đạt được nó trong bước hai và nếu bạn có thể đạt được nó trong các bước khác, sau đó bạn sẽ đạt doanh thu của bạn mục tiêu ở dưới cùng của phễu, được đảm bảo.

Nó thật đơn giản nhưng mạnh mẽ như vậy. 

Dưới đây là những điểm đơn giản của bài viết của tôi ngày hôm nay: tinh chỉnh nhỏ được thực hiện cho từng phần của phễu có thể có một tác động to lớn đến doanh thu của bạn. Vì vậy:
  • Có bạn nêu ra phễu của bạn chưa?
  • Bạn đã đặt mục tiêu cho từng bước trong kênh đó? 
  • Các bạn đã tăng gấp đôi thu nhập của bạn chưa?
Nếu không, tôi không biết lý do tại sao bạn vẫn đang đọc! Chia sẻ bài viết này, sau đó phác thảo kênh của bạn, thiết lập một số mục tiêu, nghiền nát nó trong tuần này và tăng gấp đôi thu nhập trong ban hang truc tuyen của bạn trong vòng 30 ngày tới.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét