Pages

Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

5 bí quyết để bán hàng trực tuyến thành công

Chắc rất nhiều bạn sẽ đặt ra câu hỏi "bí quyết để bạn ban hang truc tuyen thành công là gì"? làm kinh doanh online ai cũng muốn mình thành công trong việc tạo ra doanh số bán hàng.

5 bí quyết để bán hàng trực tuyến thành công

Chia sẻ với các bạn 5 bí mật để bán hàng trực tuyến thành công

Bí mật 1: Quá trình làm việc.

Các web cung cấp một sân chơi bình đẳng cho việc bán hàng trực tuyến. Hiện nay có hàng triệu người tiêu dùng trên thế giới truy cập Online nhưng có thể có hàng ngàn các trang web đối thủ cạnh tranh của bạn ở đó.
Bắt đầu bán sản phẩm trực tuyến chỉ là như bắt đầu bất kỳ doanh nghiệp khác, nó liên quan đến rất nhiều công việc, đầu tiên để có được khách truy cập vào trang web của bạn và  thứ hai là để cung cấp cho họ dịch vụ tốt. Vì vậy phải có quy trình làm việc rõ ràng cho công việc bán hàng, đòi hỏi trình tự không chỉ giúp khách hàng truy cập dễ dàng mà có lợi cho công việc Seo của doanh nghiệp bạn.

Bí mật 2:Có những lựa chọn thích hợp.

Những sản phẩm  trực tuyến là một câu hỏi được khách hàng quan tâm thường xuyên. Câu trả lời là ít hơn về những gì mục sẽ bán được nhiều hơn so với trực tuyến khác, và nhiều hơn nữa về bao nhiêu mỗi trang web đã thực hiện để thúc đẩy nó, và kích thước của các phân khúc tiềm năng bạn được hấp dẫn. 

Các nhỏ hơn thích hợp cạnh tranh ít hơn có nghĩa là bạn có nhiều cơ hội của người mua tìm kiếm bạn. Nó cũng có nghĩa là người ít tiềm năng. Vì vậy, bạn cần phải cân bằng mức độ cạnh tranh với các kích thước của thị trường.

Nếu bạn đang cân nhắc việc bán một sản phẩm kỹ thuật số như phần mềm, nhạc, ebooks hoặc file PDF có thể được bán quốc tế như giao hàng không phải là một vấn đề. Địa lý sẽ trở thành một vấn đề nếu bạn đang bán một sản phẩm vật lý trực tuyến như bạn cần phải bao gồm các chi phí và hậu cần giao hàng trong nước hoặc quốc tế.

Bí mật 3: Làm cho nó dễ dàng hơn trong mắt người mua hàng.

Truy cập vào website hay blog của bạn có một khoảng chú ý nhỏ, vì vậy bạn có khoảng 10 giây để lấy sự chú ý của họ khi họ lần đầu tiên ghé thăm trang web của bạn. Đừng để những trở ngại trong con đường của họ hoặc làm cho họ nghĩ rằng, ngay sau khi bạn làm điều này, họ sẽ ra đi.

Ba nguyên tắc vàng là: 

• Không bắt buộc khách phải đăng ký khi họ lần đầu tiên ghé thăm trang web của bạn 
• Không làm cho điều hướng trên trang web của bạn hoặc blog phức tạp để sử dụng. Đặt điều hướng ở phía trên cùng của trang. 
• Đừng làm cho quá trình lâu dài mua và không cố gắng để thu thập rất nhiều thông tin từ người mua. 

Các bước và các thông tin yêu cầu, lớn hơn ma sát, và doanh số bán hàng bị mất nhiều hơn bạn sẽ có khi người mua từ bỏ mua hàng của họ.

Rất nhiều phần mềm thương mại điện tử không phải là dễ dàng để sử dụng từ góc độ của người mua mà không cần phải suy nghĩ về những gì họ đang làm. Gợi ý: thử mua sản phẩm của bạn như là một người mua tiềm năng sẽ. Bạn có thể làm điều đó mà không cần suy nghĩ, một cách nhanh chóng và dễ dàng? Đây là lý do tại sao Selz là tuyệt vời cho bán hàng trực tuyến. Nó làm cho việc mua đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng. Kết quả là ít ma sát mua và bán hàng ít bị mất cho bạn.

Bí mật 4:Cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời.

Khi người mua từ một trang web, họ đang tìm kiếm sự bảo đảm trước khi họ mua hàng. Cung cấp cho họ yên tâm. Một kỹ thuật khi bán sản phẩm trực tuyến là để cung cấp một đảm bảo rằng nếu họ không hài lòng, bạn sẽ hoàn trả lại cho họ không có câu hỏi. 

Một là để cho thấy rằng trang web của bạn là an toàn và xác nhận của bên thứ ba đáng tin cậy như Symantec hay McAfee . Nếu có kế hoạch về việc xử lý thông tin thẻ tín dụng, trang web hoặc blog của bạn sẽ cần phải được trên một máy chủ và PCI tuân thủ an toàn. Điều này là rất nhiều công việc, thời gian và đầu tư. Một lựa chọn tốt hơn sẽ được sử dụng một hệ thống thanh toán như Selz. Selz an toàn xử lý các thanh toán bằng thẻ tín dụng cho bạn mà bạn không cần phải làm bất cứ điều gì vào blog hoặc website của bạn. 

Nếu bán các sản phẩm kỹ thuật số bán hàng trực tuyến, giao hàng nên được tự động. Nếu bán sản phẩm vật chất vận chuyển kịp thời là rất quan trọng, như là cung cấp cho người mua với khả năng theo dõi lô hàng của họ.

Bí mật 5: Quảng bá website của bạn.

Có một trang web tuyệt vời hoặc blog là không đủ. Bạn cần phải thu hút mọi người đến đó và bạn muốn mọi người để mua hàng. Ngoài việc quảng bá theo việc làm seo thì còn rất nhiều quảng bá khác. 

Đặt mình vào vị trí người mua tiềm năng của bạn. Họ sẽ làm gì? Nhiều khả năng ...Thực hiện tìm kiếm trên Google hay Bing.
Yêu cầu tư vấn trên một diễn đàn hay từ những người khác trên các mạng xã hội như Twitter hay Facebook
Tìm kiếm các khuyến nghị hoặc ý kiến ​​từ các trang web khác hoặc phương tiện truyền thông xã hội

Bạn sẽ cần phải đầu tư một số tiền đáng kể thời gian và năng lượng mỗi tuần để quảng cáo cho mình. Hãy thử viết bài báo hoặc bài viết cót liên quan trên trang web của bạn hoặc làm bài viết của khách trên các trang web khác mà khách hàng tiềm năng của bạn sẽ đến thăm.Được những người khác để xem xét sản phẩm của bạn trên trang web của họ.

Tập trung vào việc khách hàng tiềm năng để truy cập vào blog hoặc website của bạn. Sử dụng Google Analytics là miễn phí để xem những gì các nguồn mang lại các khách hàng tiềm năng nhất và có thể chuyển đổi các tốt nhất để bán hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét