Pages

Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Tại sao lại cần chiến lược biên tập Content Marketing

Bạn đã hiểu về bạn, bạn đã biết được hướng phát triển nội dung cho doanh nghiệp của bạn. Bạn đã biết phương thức làm thế nào để xuất bản và chia sẻ nội dung Online để tốt cho doanh nghiệp bán hàng trực tuyến của mình.
Bạn cần phải lên chiến lược nội dung hay nói cách khác là lên một kế hoạch biên tập nội dung hoàn chỉnh.

4 cách để Marketing giúp truyền thông hiệu quả hơn
10 cách để sử dụng Twitter để tăng hiệu quả quản lý khách hàng 


Tiếp thị nội dung cần một kế hoạch biên tập, đặc biệt là nếu họ thường xuyên tạo ra nội dung mới. Đồng thời, bạn cần phải tìm ra rất nhiều thứ khác trước khi bạn âm mưu của bạn ý tưởng nội dung trên lịch.

Chiến lược nội dung là gì, sau đó?

Đây là cách tôi xác định chiến lược phát triển Content Marketing 

Chiến lược nội dung giúp các tổ chức cung cấp các nội dung quyền, với đúng người, đúng lúc, đúng lý do.

Khi bất kỳ một trong những thành phần chiến lược là mất tích, bạn kế hoạch biên tập có thể sẽ không giúp bạn có được kết quả mà bạn cần. Ví dụ:

  •  Không đúng nội dung Nếu nội dung của bạn là không đúng (là không hữu ích hoặc liên quan) cho những người mà bạn hy vọng sẽ đạt được, những người sẽ không đọc nó - hãy hành động một mình trên đó.
  • Không đúng người. Nếu bạn chưa xác định và ưu tiên khán giả của bạn, bạn không thể có được nội dung của bạn đến đúng người bởi vì bạn không biết họ là ai và ở đâu để tìm thấy chúng. (Gợi ý: Công chúng nói chung là khán giả không có ai.)
  • Không đúng lúc. Nếu bạn không hiểu câu hỏi hay nhiệm vụ khán giả của bạn, bạn không biết khi nào họ cần nội dung của bạn.
  • Không những lý do đúng. Nếu bạn không thể trình bày rõ mục tiêu kinh doanh có thể đo lường như là lý do để sản xuất, chia sẻ nội dung, có lẽ bạn đang lãng phí kinh doanh của bạn 'tiền. (Một mình "Engagement" là không có lý do để sản xuất nội dung, nó hiếm khi được xác định rõ ràng, đủ để buộc mục tiêu kinh doanh có ý nghĩa.).
Chúng ta xem xét những bốn khía cạnh:
  • Chất: những gì mà nội dung là về
  • Cấu trúc: làm thế nào các nội dung được tổ chức và hiển thị
  • Quy trình làm việc: những gì mọi người và các quá trình cần thiết để hỗ trợ các sáng tạo nội dung và quản lý
  • Quản trị: những người sẽ quyết định những gì, theo thời gian, để giữ cho nội dung trên chiến lược.

Tất cả bốn khía cạnh của khuôn khổ này đang neo đậu trong một tuyên bố chiến lược nội dung cốt lõi, một tuyên bố rằng sẽ giúp nhóm nội dung của bạn xác định nơi để tập trung nỗ lực của mình. Một tuyên bố chiến lược nội dung cốt lõi câu trả lời các câu hỏi sau đây:
  • Nhiệm vụ của tổ chức là gì?
  • Các đối tượng mục tiêu là ai?
  • Các mục tiêu kinh doanh là gì?
  • Các mục tiêu nội dung là gì?

Bạn không cần một tuyên bố chiến lược nội dung cốt lõi để đến với những ý tưởng nội dung tốt, nhưng nó chắc chắn sẽ giúp. (Bạn đang có nhu cầu cho một ví dụ về một tuyên bố chiến lược nội dung cốt lõi đúng về bây giờ? Kiên nhẫn. Tôi có lý do của tôi để giữ lại. Chúng tôi sẽ đạt được điều đó.)


Chiến lược đặt trước chiến thuật

Một trong những chức năng chính của chiến lược nội dung nói chung, và của một tuyên bố chiến lược nội dung cốt lõi đặc biệt, là để giúp các tổ chức nói không với những ý tưởng nội dung mà không để phục vụ khán giả hoặc các doanh nghiệp - những ý tưởng mà đặt chiến thuật trước khi chiến lược, như tối ưu hóa cho "mèo đen" tại Halloween trong một nỗ lực sai lầm khi bán thức ăn cho mèo.

Hãy xem qua một ví dụ mà đặt chiến lược trước khi chiến thuật. Trong phần dưới đây, tôi tạo ra và tinh chỉnh một số ý tưởng nội dung cho một dịch vụ bữa ăn tôi sử dụng được gọi là bữa ăn xứ, chuyên bán các bữa ăn tươi nấu dựa trên chế độ ăn uống Paleo. Trong đi bộ qua đây, chúng tôi sẽ xem xét tất cả những câu hỏi mà một tuyên bố chiến lược nội dung cốt lõi câu trả lời (xem danh sách ở trên), nhưng thay vì có một tuyên bố để hướng dẫn chúng ta, chúng ta sẽ đụng cùng mà không có một, dùng một câu hỏi tại một thời gian.

  • Dưới đây là những gì chúng tôi về để làm:
  • Tạo ý tưởng nội dung dựa trên các nhiệm vụ bữa ăn xứ
  • Thu hẹp danh sách dựa trên các đối tượng mục tiêu
  • Thu hẹp hơn nữa danh sách dựa trên các mục tiêu kinh doanh
  • Lọc danh sách dựa trên các mục tiêu nội dung

Tôi nghĩ rằng bạn sẽ tìm thấy đi bộ qua này một hữu ích - nếu kéo dài - cách để đánh giá cao giá trị của một tuyên bố chiến lược nội dung cốt lõi (và đánh giá cao những ví dụ tuyên bố khi cuối cùng tôi cũng đến được với nó).

1. Tạo ra những ý tưởng nội dung dựa trên nhiệm vụ của tổ chức

Dưới đây là những bữa ăn xứ truyền giáo:

Chúng tôi tin rằng một chế độ ăn uống lành mạnh sẽ có đầy đủ các thực phẩm thực, đóng gói với các chất dinh dưỡng, và tự do của những thành phần có khó chịu mà không phục vụ các chức năng của cơ thể của bạn (trong ngắn hạn, một chế độ ăn uống Paleo).

Chỉ biết những gì họ bán và nhiệm vụ của họ, tôi động não một loạt các ý tưởng nội dung đó có thể đẩy nhận thức và quảng bá sản phẩm của họ. 

2. Thu hẹp danh sách dựa trên các đối tượng mục tiêu

Hãy nói rằng chúng tôi đã chỉ ra rằng người dân ở các đối tượng mục tiêu có những đặc điểm:

  • Họ là duy nhất.
  • Họ đang bận rộn.
  • Họ tin vào triết lý Paleo.
  • Họ ăn Paleo khi họ có thời gian để nấu ăn và các bữa ăn chuẩn bị.
  • Họ làm việc ra thường xuyên tại một phòng tập thể dục Crossfit hoặc một nhỏ, phòng tập thể dục địa phương sở hữu.

Không thông tin mà làm những gì để danh sách của chúng ta về ý tưởng? Nó giúp loại bỏ các mục đó sẽ có ít hấp dẫn đối với khán giả này. Những người này không phải tìm kiếm lời khuyên về đi Paleo, thông tin về một gia đình ăn Paleo-phong cách, lợi ích của việc ăn Paleo, hoặc các thông tin khác cho những người mới để ăn Paleo. (Hình 3 cho thấy những ý tưởng vượt ra khỏi danh sách.) Chúng ta không thể mong đợi những độc giả quan tâm đến những chủ đề vượt-off bất kỳ nhiều hơn chúng ta có thể mong đợi mọi người Googling "mèo đen" tại Halloween quan tâm đến thức ăn cho mèo.


3. Tiếp tục thu hẹp danh sách dựa trên các mục tiêu kinh doanh

Tiếp theo, chúng ta hãy tưởng tượng một số mục tiêu kinh doanh mà xứ Các bữa ăn có thể tập trung:
  • Tăng đơn đặt hàng lần đầu của các thành viên phòng tập thể dục đối tác
  • Tăng đơn đặt hàng lặp từ các thành viên phòng tập thể dục đối tác

Danh sách ban đầu của chúng tôi tiếp tục cạn dần, như thể hiện trong hình 4, khiến chúng tôi chỉ có những ý tưởng nội dung hỗ trợ các mục tiêu kinh doanh hai.


4. Lọc danh sách dựa trên các mục tiêu nội dung

Một mục tiêu nội dung là điều bạn muốn có một phần nội dung để thực hiện. Đối với kịch bản của chúng tôi, đây là một vài mục tiêu nội dung có thể có:
  • Trình diễn cách xứ bữa ăn sẽ giúp vận động viên ăn để thực hiện.
  • Giúp các vận động viên chọn các lựa chọn bữa ăn phù hợp với cuộc sống của họ tốt nhất.
Tóm lược

Tiếp theo thời gian bạn đang động não ý tưởng nội dung, đi bộ qua các quy trình bốn bước nêu ra ở đây để đi đến ý tưởng tập trung một cách nhanh chóng. Hoặc lấy một đâm vào việc tạo ra một tuyên bố để hướng dẫn động não của bạn chiến lược cốt lõi. Dù bằng cách nào, đưa chiến lược trước khi chiến thuật. Bạn sẽ nhận được kết quả tốt hơn cho doanh nghiệp hoặc khách hàng của bạn - và cho khán giả của bạn. Trong một bài viết sắp tới, tôi dự định sẽ cung cấp cho bạn một số công cụ để giúp bạn phát triển một tuyên bố chiến lược cốt lõi và sử dụng nó để đưa ra quyết định nội dung.

Xem thêm: bán hàng trực tuyến thành công tại iNET. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét