Tham gia vào thị trường online bạn đã có cho mình website, đã có sản phẩm nhưng chưa thật sự thu hút khách hàng vì bạn vẫn chưa có tính chuyên nghiệp cho website ban hang truc tuyen của mình
Vậy làm thế nào để tăng tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn.
1. Hình ảnh sản phẩm nét nhất
Xưa các cụ có câu “Trăm nghe không bằng một thấy” nhấn mạnh vai trò của phần nhìn khi con người đánh giá một đồ vật. Tương tự như vậy, khách hàng sẽ cảm thấy yêu thích sản phẩm hơn nếu bạn mang đến cho họ ấn tượng tốt về diện mạo của sản phẩm.
Sử dụng hình ảnh thật rõ ràng trên từng sản phẩm, đừng quên chèn logo lên các hình ảnh các sản phẩm để khách hàng nhìn nhận ra bạn đầu tiên. Điều này sẽ giúp tăng tính nhận diện và sự chuyên nghiệp, tạo ấn tượng tốt cho khách hàng khi bước đầu vào website
Bạn nên tránh sử dụng hoặc đừng bao giờ sử dụng các hình ảnh sản phẩm từ mạng internet. Tốt nhất là chụp hình ảnh thật sự của mình. Những hình ảnh này không mô tả đúng sản phầm cho nên sẽ khiến khách hàng mất đi niềm tin khi họ mua hàng.
Hình ảnh có chất lượng tốt mang lại sự thẩm mỹ cho website và tạo được sự tin tưởng
2. Chăm chút thông tin sản phẩm
Đối với bán hàng online khi khách mua hàng , do ít có cơ hội thử sản phẩm, khách hàng sẽ chú trọng tìm hiểu các thông tin về sản phẩm hơn. Do đó, những thông tin bạn cung cấp sẽ ảnh hướng đến quyết định mua sắm của họ. Hãy chăm chút kỹ thông tin sản phẩm của bạn. Đừng để thông tin giới thiệu quá ngắn gọn và sơ sài. Hãy mang đến đầy đủ những thông tin mà người mua cần biết. Hãy chắt lọc thông tin chi tiết nhất, thú vị nhất cho người đọc, và nhớ có chốt sale để người dùng dễ bị thu hút và đặt mua luôn hàng của bạn.
3. Thu nhận những ý kiến khách hàng
Phải luôn biết lắng nghe và chia sẻ, lắng nghe những nhận đinh, đáng giá của khách hàng về sản phẩm cũng như thắc mắc của họ.
Nhiều trang web bán hàng không để ý đến điều này và họ đã đánh mất đi rất nhiều khách hàng. Người mua mong muốn được giải đáp tận tình và họ sẽ rất không có thiện cảm nếu như trang web của bạn không có một số điện thoại, địa chỉ email nào, hay không có thông tin liên lạc trực tiếp nào trên trang web.
Facebook hiện đang được sử dụng rộng rãi. Bạn nên có chức năng bình luận bằng Facebook cho phép khách hàng để lại thắc mắc khi họ tìm hiểu thông tin về sản phẩm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tạo phần giới thiệu thông tin liên hệ, yahoo messenger dễ dàng.
Hãy tạo cho mình sự chuyên nghiệp nhất. Tham gia thị trường trực tuyến mà bạn không có tính chuyên nghiệp thì coi như bạn đã bị lãng quên.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét