Pages

Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Học seo có khó không? chi phí như nào để hợp lý?

Tâm lý của các doanh nghiệp khi tham gia môi trường online hiện nay đó là định hướng cho website của mình đứng đầu các công cụ tím kiếm của google. Ngoài trả chi phí cho quảng cáo mất tiền thì đa số đều đầu tư vào seo. Vậy tự doanh nghiệp học seo có khó không? Nhiều doanh nghiệp kinh doanh đang đặt ra câu hỏi đó.
Nhiều bạn luôn nghĩ rằng học seo là khó chứ không phải dễ ! Vậy sự thật học seo có khó thật không không? Tôi khẳng định với bạn là không hề khó nếu như bạn biết cách làm và vận dụng trong thời đại Internet này.

Học seo có khó không? chi phí như nào để hợp lý?

Bạn cần có những nền tảng giúp bạn học seo dễ dàng nhất:

1. Hiểu được mục đích khi tham gia khoa hoc seo:

- Đối với cá nhân : học seo để phục vụ cho công việc của mình, là người được thuê trực tiếp giúp các website + từ khóa lên top 1 của google. Giúp người dùng tiếp cận sản phẩm của công ty. Mục đích giúp tăng doanh số cho công ty.
- Đối với giám đốc, chủ doanh nghiệp:  Học để quản lý nhân viên SEO hay thuê công ty seo và hiểu hết họ làm đúng hay sai, có theo quy trình không, tránh bị các hình phạt của Google  : Như vậy ta thấy học Seo không hề khó đúng không. Các chiến lược Marketing - Kỹ thuật web đều có tại khóa học tại iNET.

 2. Ban nhận được gì sau khoa hoc seo tại iNET.

- Biết được hành vi người dùng trên Internet để điều hướng website của mình. Biết được nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Hiểu bản chất của SEO, cách tăng gấp đôi lượng khách hàng và doanh số.

- Bạn sẽ nắm được các công cụ tìm kiếm từ khóa chuẩn nhất hiện nay.Thực hành công cụ SEO chuyên nghiệp, SEOmoz, Rank tracker, Ahrefs,...

- Với On-page trong trang web: cách viết Title, description, url , heading, tối ưu hóa hình ảnh và thẻ ALT trong web. Các yếu tố ảnh hưởng đến xếp hạng trang web: anchor text,mật độ từ khóa, độ uy tín domain, phổ biến liên kết, từ khóa, traffic, CTR, Social, Hosting gia re, Files, tốc độ load web...

- Với On-size: Cấu trúc website thân thiện với Google, navigation, kỹ thuật điều hướng spider, tạo sitemap (HTML và XML), Robots, Rich Snippet, category và tags.

- Xây dưng hệ thống seo: Xây dựng hệ thống các website theo mô hình linkwheel, Pyramid, mô hình lai, tạo giao hàng trên các website và mạng xã hội, tối ưu hóa trang 404, Google search box, Forum Seeding, tìm kiếm bài viết / chủ đề để đặt link.

....Còn rất nhiều thứ mà bạn nhận được. Xem chi tiết tại đây

Và đặc biệt, mục đích cuối cùng là nhờ đó mà website của bạn bán hàng thành công, mang lại lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp.

3. Chi phí đẩu tư để thu lợi nhuận


Một khoản đầu tư nhỏ cho sự thành công lâu dài của bạn


HỌC PHÍ: 5.000.000 VNĐ

Trước 3 ngày: 4.5tr, 7 ngày: 3.9tr
Thanh toán Online, chỉ còn: 3.6tr



0 nhận xét:

Đăng nhận xét